Bàn trộn chậu rửa bằng thép không gỉ

Bàn trộn chậu rửa bằng thép không gỉ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BAR 61 bởi Ceadesign

Bộ sưu tập

QUÁN BA

Kiểu

Bàn trộn chậu rửa bằng thép không gỉ

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ

Nhà thiết kế

Natalino Malasorti

Năm sản xuất
2013
Mã sản phẩm
THANH 61

Vòi cột để kết nối nước nóng hoặc lạnh

Hoàn thiện có sẵn:
Satin
Đánh bóng

Kết thúc đặc biệt:
X. Vàng nhạt
P. Đồng
Z. Đồng
KD. Kim cương đen

Bộ sưu tập vòi, được làm bằng thép không gỉ AISI 316L, có sẵn với tay cầm kép và máy trộn ổn nhiệt tiến bộ. Lấy cảm hứng từ các hình học thiết yếu và vượt thời gian, BAR kết hợp sự nghiêm ngặt chính thức của tay cầm và vòi hình vuông với sự mềm mại của dòng nước được kiểm soát bằng máy sục khí ở tốc độ 5,7 l / phút, có thể thêm bộ giảm lưu lượng để thu được lưu lượng ở tốc độ 3 5 l / phút.
Nhiều lựa chọn điều khiển từ xa và bộ vòi hoa sen cho phép kết hợp vô tận với các ổ cắm IDEAS MIỄN PHÍ: vòi, vòi sen và vòi sen cho phép bạn định cấu hình và tùy chỉnh sản phẩm.
Tất cả các sản phẩm của bộ sưu tập BAR đều có sẵn trong lớp hoàn thiện satin và bóng tiêu chuẩn và trong tất cả các lớp hoàn thiện đặc biệt của CEA (Kim cương đen, Đồng, Đồng và Vàng nhạt) đảm bảo một giải pháp tương thích sinh thái và sinh học. BAR cũng có thể được cá nhân hóa với tay cầm trong 4 CÁC LOẠI GỖ khác nhau: Canaletto Walnut, Burma Teak, Oak và Wenge. Không phụ thuộc vào việc lựa chọn gỗ, vòi và tấm đậy luôn giữ bằng thép không gỉ sa tanh, đánh bóng và hoàn thiện bằng Kim cương đen.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại