Máy trộn chậu rửa mặt bàn

Máy trộn chậu rửa mặt bàn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

FLOW.ERS 410.00.100 Bởi WEISS-STERN

Bộ sưu tập

COÌBA

Kiểu

Máy trộn chậu rửa mặt bàn

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ

Mã sản phẩm
410.00.100

FLOW. ERS 410. 00. 100 - Máy trộn lưu vực gắn trên bằng thép không gỉ AISI 316L, hoàn thiện bằng sa tanh, hộp mực Ø 25 mm. Bao gồm các kết nối máy trộn linh hoạt.

Chất lượng cao là những gì đảm bảo những kinh nghiệm tốt nhất, đặc biệt là trong một môi trường như nhà vệ sinh mà, bây giờ hơn bao giờ hết, cung cấp một ốc đảo thực sự của bình tĩnh và hạnh phúc trong bối cảnh tốc độ điên cuồng của cuộc sống hàng ngày. Coiba của phòng tắm Ý Collection (Collezione Italiana Bagno ) được sinh ra từ nhu cầu về chất lượng cao hơn, và nó đạt được điều này thông qua một loạt sản phẩm mới, tất cả đều hoàn toàn - và đáng tự hào - được sản xuất tại Ý.

Điều tạo nên sự khác biệt, đầu tiên và quan trọng nhất, là sự lựa chọn vật liệu chất lượng cao nhất quán, đảm bảo hiệu suất hàng đầu trong nhiều năm và độ an toàn tối đa. Nhưng đây không phải là tất cả những điều khiến các sản phẩm của COìBA trở nên đặc biệt. , thiết kế hoàn toàn phù hợp với những khách hàng sành điệu đang tìm cách bao quanh mình với các giải pháp phòng tắm tinh tế, độc đáo.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên FLOW.ERS 410.00.100 WEISS-STERN

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại