Máy trộn chậu rửa mặt bàn với bộ hạn chế lưu lượng

Máy trộn chậu rửa mặt bàn với bộ hạn chế lưu lượng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TRỜI | Máy trộn chậu rửa mặt bàn của Nobili Rubinetterie

Bộ sưu tập

Bầu trời

Kiểu

Máy trộn chậu rửa mặt bàn với bộ hạn chế lưu lượng

Nguyên vật liệu

Đồng thau mạ crôm

Năm sản xuất
2020
Mã sản phẩm
SYE97118 / 1CR

Với máy trộn phòng tắm SKY , Nobili Rubinetterie đạt được hiệu quả hàng đầu về tiêu thụ nước và đun nước. SKY trên thực tế đã kết hợp hai bằng sáng chế của Nobili: bộ điều chỉnh lưu lượng động và bộ hạn chế đặc biệt cho phép tránh kích hoạt nhiệt khi không cần thiết. Các bác sĩ cho biết:
Hộp mực trộn Nobili Widd được thiết kế để hãm việc mở cần gạt nửa chừng dòng chảy. Ngoài lực cản nhỏ này, tất nhiên là có thể có được tổng phân phối. Một ưu điểm chính khác của thiết kế SKY đến từ vị trí của cần gạt. Nói chung, hai chuyển động là cần thiết để kích hoạt dòng chảy của nước lạnh: lần đầu tiên chúng ta nâng núm máy trộn, lần thứ hai chúng ta di chuyển nó sang bên phải.
Thường - là đòn bẩy giữa lạnh và nóng - chuyển động đầu tiên sẽ kích hoạt máy nước nóng. Trong các vòi SKY, việc kích hoạt dòng nước lạnh được kích hoạt tập trung. Chỉ khi thực sự cần nước nóng, người dùng mới có thể xoay núm để đưa ra lựa chọn của mình.
Nobili Sky được làm bằng đồng thau chất lượng cao với tỷ lệ chì thấp để đảm bảo an toàn và vệ sinh tối đa. Có sẵn trong phiên bản máy trộn một đòn bẩy cổ điển (h. 13,6 và 15 cm) cho chậu rửa và chậu vệ sinh, cho vòi hoa sen và khu vực bồn tắm trong lớp hoàn thiện bằng chrome.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SKY | Máy trộn chậu rửa mặt bàn Nobili Rubinetterie

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại