Bàn cao Dekton® với mô-đun làm ấm

Bàn cao Dekton® với mô-đun làm ấm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TUỔI THƠ | Bàn cao của Aurehum

Kiểu

Bàn cao Dekton® với mô-đun làm ấm

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ , Dekton®

Năm sản xuất
2019

Được làm theo yêu cầu và có thể tùy chỉnh, Agathe cho phép sống những khoảnh khắc vui vẻ không thể thoái thác, từ say xỉn đến tiêu hóa.
Mặt trên của bàn ngoài trời dekton® của chúng tôi và cấu trúc của bàn bên ngoài của chúng tôi bằng nhôm định hình & inox Austenit.
Bạn có thể tùy chỉnh cái này theo nhiều cách: kích thước, hình dạng, chất liệu, màu sắc và phụ kiện.

Tất cả đều có thể tích hợp trên bàn bếp Agathe:
- Đĩa nóng Teppanyaki
- Khay cảm ứng
- Nướng
- Bàn nướng đá
- Nướng Raclette
- Vỉ nướng
- Thớt
- Xô đá
- Lò sưởi etanol
- Đầu cắm USB
- Đèn LED
Chúng tôi có thể nghiên cứu bất kỳ yêu cầu nào khác.

Bàn bếp này được thiết kế đặc biệt cho ngoài trời. Chúng tôi làm việc với những vật liệu tốt nhất có khả năng chống chịu thời tiết và bảo trì thấp.
Dekton®, nhôm và inox là nguyên liệu thô của Agathe nhưng chúng tôi có thể nghiên cứu bất kỳ đề xuất nào.
Dekton được sử dụng cho khay Agathe, là vật liệu chống xước, chống ố nhưng cũng là vật liệu chống tia cực tím, đảm bảo độ bền theo thời gian khi phơi nắng. Không bắt lửa, khay có thể chịu được nhiệt độ cao mà không bị cháy hoặc nứt, chịu được sốc nhiệt, có khả năng chống đóng băng và rã đông tự nhiên Khay Dekton nhờ bề mặt không xốp nên ít phải bảo dưỡng. Khay Dekton có độ bền cao và bền màu theo thời gian.
Nhôm là kim loại bán quý mang lại cho chúng ta nhiều ưu điểm, đó là chống ăn mòn, bền, không độc và nhẹ. Nhôm có thể kết hợp chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ. Độ ổn định hoàn hảo, không bong tróc và đảm bảo bảo trì đơn giản và tối thiểu để có tuổi thọ tối đa, ngay cả khi đi biển. Xử lý Anodizing đảm bảo sản phẩm chống ăn mòn và tăng độ bền của sản phẩm.
Thép không gỉ 316L là loại thép không gỉ Austenit, là loại thép không gỉ hàng hải chất lượng cao, có khả năng chống ăn mòn cao (đặc biệt là clo và khu vực biển), nó cũng là vật liệu tương thích với tiếp xúc với thực phẩm.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên AGATHE | Bàn cao Aurehum

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại