Bàn tròn thiết kế sân vườn

Bàn tròn thiết kế sân vườn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LÁ | Bàn tròn sân vườn bởi arper

Bộ sưu tập

Lá cây

Kiểu

Bàn tròn thiết kế sân vườn

Nguyên vật liệu

Thép , HPL

Nhà thiết kế

Lievore Altherr Molina

Năm sản xuất
2005

Hoàn hảo để thư giãn tại nơi làm việc hoặc ở nhà, chiếc bàn Lá đáp ứng nhu cầu của những người ưa chuộng thiết kế cần thiết và sự hiện diện nhẹ nhàng trong không gian và là người bạn đồng hành lý tưởng với chiếc ghế Lá. Bàn có bốn chân bằng thép và mặt trên làm bằng HPL, có sẵn ở dạng tròn hoặc tam giác với các phiên bản cạnh tròn. Phần đế sơn có màu trắng, moka và xanh lục, trong khi phần trên chỉ có màu xám đậm. Thích hợp sử dụng ngoài trời. Chiều cao 74 cm - 29 1/8 ". Các bác sĩ cho biết:

Những ám chỉ tinh tế nắm bắt được sự bất thường dễ chịu của thiên nhiên tạo ra những bề mặt và hình bóng thoải mái và mang tính biểu tượng. Việc quan sát thiên nhiên được thể hiện qua hình dạng của các mặt bàn - tương tự như hình dạng của một viên sỏi được đánh bóng bởi nước - và trong đặc điểm của cấu trúc của ghế và bàn, có thiết kế bất thường gợi nhớ đến cành cây hoặc gân lá. Lá là một hình ảnh biểu hiện đồng thời tư duy hoài cổ và tương lai. Sự đơn giản về hình thức và dễ ứng dụng của nó khuyến khích sự sáng tạo hòa nhập trong các môi trường đa dạng , cả bên trong và bên ngoài.

Ghế, ghế xếp, phòng chờ, ghế dài và bàn. Ghế được chế tạo bằng thép phủ chrome hoặc sơn tĩnh điện mờ với màu trắng, xanh lá cây hoặc moka. Đệm polyurethane có thể tháo rời có thể sử dụng trong nhà và ngoài trời.

Hoàn hảo để thư giãn tại nơi làm việc hoặc tại nhà, bàn Lá đáp ứng nhu cầu của những người ưa chuộng thiết kế cần thiết và sự hiện diện nhẹ nhàng trong không gian và là người bạn đồng hành lý tưởng với ghế Lá. Bàn có hai chiều cao (50 và 74 cm) ở ba mặt trên: hình tròn (đường kính 79 cm và 100 cm), hình vuông (79 x 79 cm) hoặc hình tam giác với các cạnh tròn. Các chân đế có sẵn 3 hoặc 4 chân. Tất cả đều được chế tạo bằng màu trắng, moka hoặc thép sơn màu xanh lá cây. Mặt trên HPL không thấm nước chỉ có màu xám cho tất cả các tùy chọn cơ sở.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LEAF | Bàn tròn sân vườn arper

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại