Tủ sách sợi gỗ mô-đun phân chia

Tủ sách sợi gỗ mô-đun phân chia

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

RANDOM 2C-3C Bằng MDF Italia

Bộ sưu tập

Ngẫu nhiên

Kiểu

Tủ sách sợi gỗ mô-đun phân chia

Nguyên vật liệu

Sợi gỗ

Nhà thiết kế

Eva Paster , Michael Geldmacher

Năm sản xuất
2017

Tủ sách Random mang tính biểu tượng được làm mới và loạt sản phẩm chào đón các mô-đun và màu sắc mới.
Các biến thể hai chiều, được đặt tên là 2C và 3C, làm cho Ngẫu nhiên trở nên khả thi và thích ứng với mọi không gian trong nhà và theo các nhu cầu khác nhau của thị trường.
Các yếu tố mới có thể thể hiện phong cách độc đáo ngay cả khi chúng có kích thước khiêm tốn, hoàn hảo trong không gian nhỏ hoặc hốc chuyên dụng.
Ngoài ra, khi kết hợp với mô-đun Ngẫu nhiên, chúng đổi mới mô-đun của bộ sưu tập để tạo ra các kiểu dáng mới và khác biệt.
Việc thêm màu xám trung bình mờ vào màu trắng mờ cổ điển đã có thể tạo ra những điểm nhấn khác biệt và mang lại giá trị mới cho hình dáng đặc biệt của sản phẩm. Màu sắc trung tính mới này giúp sản phẩm có thể thích ứng hoàn hảo với bất kỳ cách trang trí nội thất nào.
Một khía cạnh mới khác là biến thể tương phản, giới thiệu hai mô-đun độc nhất vô nhị có thể làm nổi bật các đường biểu tượng của bộ sưu tập Ngẫu nhiên với một ứng dụng thú vị của hình ảnh chiaroscuro.

Phiên bản đơn sắc
Một tủ sách làm bằng ván ép gỗ mật độ trung bình dày 6 mm, với sơn mài mờ (vi goffered) màu trắng hoặc xám trung bình và mặt sau bằng ván phủ melamine (dày 10 mm).
Các yếu tố mới 2C, 3C có sẵn với sơn mài mờ màu trắng, xám tro, xám nhạt, xám trung bình, hồng phấn, xanh lá cây axit nhẹ, xanh axit trung bình, xanh axit đậm, xanh ô liu nhạt, xanh ô liu vừa, xanh ô liu đậm, Bột màu xanh lam nhạt, màu xanh lam bột trung bình, màu xanh lam đậm, màu xanh nước biển nhạt, màu xanh nước biển trung bình, màu xanh nước biển đậm.


Được giới thiệu vào năm 2005, tủ sách Ngẫu nhiên ngay lập tức được coi là “vật thể biểu tượng” của đầu thế kỷ XXI, đồng thời trở thành một nguyên mẫu, một chuẩn mực thực sự cho toàn ngành.
Đổi mới ngẫu nhiên và phạm vi của nó chào đón các mô-đun và màu sắc mới.
Hai kích thước khác nhau, được gọi là 2C và 3C, làm cho Random trở thành một sản phẩm linh hoạt hơn, có thể thích ứng tốt hơn nhiều với nhiều nhu cầu của thị trường toàn cầu. Các yếu tố mới, được sử dụng riêng lẻ trong không gian nhỏ hoặc trong các hốc chuyên dụng, lưu giữ và thể hiện, Mặc dù kích thước khiêm tốn, dấu hiệu duy nhất của chúng, trong khi nếu được kết hợp với mô-đun Ngẫu nhiên, chúng cải tạo mô-đun thu thập, cho phép phát triển các cấu hình mới và khác nhau.
Màu pastel không chỉ thành công trên sàn diễn thời trang mà còn đang chinh phục tủ sách Random mang tính biểu tượng, từ bỏ màu trắng để khoác lên mình những gam màu nhạt, tinh tế và lãng mạn: từ sắc thái thư giãn của xanh lam và xanh lá cây đến sắc hồng thông minh, phù hợp với màu xám thường xanh. Một bảng màu mới và bất ngờ mang đến cho tủ sách một diện mạo mới; màu sắc phù hợp với bất kỳ phòng nào vì chúng ấm áp và thư giãn, phù hợp với bất kỳ loại đồ nội thất và phụ kiện nào.
Một khía cạnh mới khác là biến thể tương phản, giới thiệu hai mô-đun độc nhất vô nhị có thể làm nổi bật các đường biểu tượng của bộ sưu tập Ngẫu nhiên với một ứng dụng thú vị của hình ảnh chiaroscuro.

Phiên bản đơn sắc (Ngẫu nhiên, Ngẫu nhiên 2C và Ngẫu nhiên 3C)

Một tủ sách làm bằng ván sợi gỗ mật độ trung bình dày 6 mm, với sơn mài mờ (vi goffered) màu trắng và có nhiều màu, và mặt sau bằng ván phủ melamine (độ dày 10 mm).

Phiên bản tương phản (chỉ dành cho Ngẫu nhiên)

Hai loại có sẵn:
- cấu trúc (các mặt và giá đỡ) sơn mài mờ màu trắng, mặt sau sơn mài màu xám mờ trung bình;
- cấu trúc (các mặt và giá đỡ) sơn mài màu xám trung bình, mặt sau sơn màu trắng mờ.

Các ngăn có kích thước tiêu chuẩn. Các giá được đặt vừa vặn với mặt sau thông qua các khe hình đuôi bồ câu được giấu kín.
Vì lý do an toàn, bạn nên cố định thiết bị vào tường. Xin lưu ý: không nên cố định thiết bị theo chiều ngang
Khả năng cấu hình kích thước lớn bằng sườn.
Các mô-đun mới, với 2 và 3 nhịp, có thể được sử dụng một mình hoặc kết hợp với mô hình tiêu chuẩn để cho phép linh hoạt hơn và cải thiện tính mô-đun của toàn bộ bộ sưu tập.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về RANDOM 2C-3C MDF Italia

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại