Giường đôi

Giường đôi

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MASSIMOSISTEMA BED bởi Poltrona Frau

Bộ sưu tập

THE NIGHT - Giường

Kiểu

Giường đôi

Nguyên vật liệu

Da

Năm sản xuất
2011

Sự lựa chọn tinh tế. Mềm mại, dễ chịu, cần thiết. Poltrona Frau thiết kế một chiếc giường gợi nhớ đến hình học rộng rãi, hào phóng của ghế sofa Massimosistema . Một vở kịch về các lớp phủ có trên tựa lưng ghế sofa và quay trở lại đầu giường, được làm phong phú bởi mềm mại, đệm xuống. Các bề mặt được trang trí bằng những đường khâu chần bông đẹp mắt, một gợi ý khác về ghế sofa.
Cấu trúc đầu giường được tạo ra từ khung gỗ sồi và cây dương chắc chắn với các tấm ván MDF. Chân giường bằng ván ép bạch dương. Đệm mút bằng polyurethane và tấm lót polyester. Đệm đầu giường đi xuống bằng bọt polyurethane và tấm chèn ổn định tấm lót polyester. Chân thép trong một kết thúc màu đen.

Sự đơn giản của các yếu tố cơ bản và sự đa dạng của các cấu hình có thể có: Massimosistema là sự phát triển hiện đại của ghế sofa. Các đường nét và khối lượng hình học sạch sẽ, trong một sáng tạo được hiệu chỉnh hoàn hảo với chỗ ngồi rộng rãi và hấp dẫn.
Nó là một tập hợp các yếu tố cố định và mô-đun có thể được sắp xếp theo ý muốn, trong các kết hợp hàng ngày hoặc nhiều giải pháp tưởng tượng hơn. Ghế đơn, ghế sofa hai chỗ và ba chỗ có hoặc không có tay vịn, ghế dài, các phần tử bán đảo và túi đựng có thể đứng riêng lẻ hoặc dễ dàng liên kết và kết hợp với nhau.
Cấu trúc được xây dựng từ cây dương và cây sồi dày dặn với các mặt ván ép bạch dương và các tấm ván ép MDF. Đai đàn hồi cung cấp lò xo cho ghế, trong khi đệm bằng bọt polyurethane với gia cố bằng nỉ ép. Đệm ngồi được đệm bằng lông ngỗng và mảnh polyester với đệm bằng bọt polyurethane. Đệm tựa lưng, cả phiên bản hình chữ nhật hoặc hình vuông, được đệm bằng lông ngỗng. Các tùy chọn bọc là da Pelle Frau® hoặc da và vải Pelle Frau®, loại đệm này kết hợp cùng cấu trúc và đệm bên dây da cho vải đệm và bề mặt bên trong của ghế.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại