Giường đôi với đầu giường bọc nệm

Giường đôi với đầu giường bọc nệm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

THỨ HAI SÁNG | Bed By Molteni & C.

Bộ sưu tập

12 giờ sáng

Kiểu

Giường đôi với đầu giường bọc nệm

Nguyên vật liệu

Vải , gỗ

Nhà thiết kế

Văn phòng thiết kế và nghiên cứu Neri & Hu

Năm sản xuất
2019

Lyndon Neri và Rossana Hu có trụ sở tại Thượng Hải, đối tác trong cả công việc và cuộc sống, đã thiết kế giường ngủ của họ, hay chính xác hơn là một hệ thống nội thất tích hợp cho phòng ngủ, để đảm bảo một đêm ngon giấc.
Điển hình là phương Đông, chiếc giường MƯỜI HAI A. M. là đơn giản và cần thiết, có gỗ làm vật liệu chính, kết hợp với kim loại và vải dệt mềm hoặc da. Các đầu giường cao và hấp dẫn, gần như ôm chiếc giường riêng của mình. Bên trong đầu giường được lót bằng vải mềm hoặc da đơn sắc và ở giữa có đệm êm ái, đóng vai trò như tựa đầu.
Đệm được kết nối với đầu giường bằng các màu sắc khác nhau giấu hai dây đai bằng da, nhấn mạnh sự chú ý đến từng chi tiết của nhà thiết kế. Ở bên đầu giường có hai khay gỗ tròn nhỏ đóng vai trò như kệ đầu giường ở phía sau. , nếu giường được đặt ở trung tâm của phòng, Twelve A. M. có thể được trang bị một kệ nhỏ.
Khung gỗ của giường dựa trên bốn chân kim loại mỏng, lần lượt, hỗ trợ một hộp đựng bằng vải hoặc da lõm có thể chứa tất cả các loại đệm.
Nó là một phần của bộ sưu tập TWELVE A. M.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên TWELVE AM | Giường Molteni & C.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại