Tủ gỗ hai mặt có cửa

Tủ gỗ hai mặt có cửa

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TAYLOR | Sideboard bằng Flexform

Kiểu

Tủ gỗ hai mặt có cửa

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Carlo Colombo

Năm sản xuất
2017

Dòng tủ Taylor , với những đường nét hiện đại, kiểu dáng đẹp và các chi tiết xây dựng tinh xảo, có nhiều yếu tố và lớp hoàn thiện. Cấu trúc nhẹ bằng nhôm được đánh bóng trong khi bản lề hoặc cửa trượt có thể được bọc bằng da bò hoặc bằng vải Canaletto veneers óc chó, tần bì hoặc gỗ mun Amara, trong một bảng màu trang nhã. Mặt trên cũng có thể được chế tác bằng gỗ, để tạo sự liên tục liền mạch với mặt trước hoặc bằng đá cẩm thạch, để tạo ra sự tương phản tinh tế. Các tủ được nâng lên ngay khỏi Sàn trên các chân kim loại được mài nhẵn. Tủ Taylor có sẵn với một số cấu hình dọc hoặc ngang khác nhau để đáp ứng các nhu cầu trang trí khác nhau, nhân rộng khả năng bố trí trong nhà - từ lối vào phòng khách và đến tận phòng ngủ. Các bác sĩ cho biết:
Tất cả các yếu tố được hoàn thiện một cách hoàn hảo, ngay cả ở mặt sau, để có vị trí trang nhã ở trung tâm căn phòng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Hệ khung bằng nhôm có màu: trắng 100 hoặc ghi
Cửa sau và cửa bản lề hoặc cửa trượt bằng nhôm với bảng màu gỗ óc chó canaletto, óc chó canaletto extra, cà phê màu óc chó canaletto. Gỗ tần bì tự nhiên, gỗ tếch nhuộm màu, gỗ mun nhuộm màu, gỗ pơ mu nhuộm màu, anh đào nhuộm màu, gỗ óc chó nhuộm màu, cà phê nhuộm, màu nâu hoặc trong Gỗ bọc da: trắng (5007), đỏ nga (5008), ô liu (5006 (), đen (5005), nâu sẫm (5004), nâu đậm thêm (5013), xám (5003), cát (5001) và thuốc lá (5015).
Ngăn kéo bằng gỗ với đáy kính
Kệ bằng kính
Mặt trên bằng đá cẩm thạch carrara bóng trắng, màu đen bóng marquinia, màu đen bóng calacatta oro, màu đen bóng, màu gỗ tếch, cây gỗ màu. , nhuộm màu wenge, anh đào nhuộm màu, óc chó nhuộm màu, cà phê nhuộm màu, nhuộm màu nâu.

NGUYÊN VẬT LIỆU
Khung : da ẩn - da lộn - hoàn thiện kim loại - hoàn thiện gỗ

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên TAYLOR | Sideboard Flexform

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại