Ghế dễ dàng

Ghế dễ dàng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

OYSTER WOOD CAO bởi Offecct

Bộ sưu tập

con hàu

Kiểu

Ghế dễ dàng

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Michael Sodeau

Các ghế bành hàu được thiết kế bởi Michael Sodeau. Hàu là một ghế bành sang trọng lấy cảm hứng từ tình yêu của Thụy Điển của động vật có vỏ. Tên hàu cũng cho thấy ý tưởng về một nơi để trốn thoát đến một nơi nào đó thuộc về không ai khác, Mặc dù nó tồn tại trong một quy mô lớn hơn. Thực hiện một cách tiếp cận bền vững với môi trường là ưu tiên chính xuyên suốt dự án, từ ý tưởng ban đầu đến thành phẩm.

Thiết kế của OYSTER kết hợp sự gợi cảm, thoải mái và linh hoạt vào một tổng thể cân đối. Hình dạng của chiếc ghế dễ dàng được lấy cảm hứng từ vỏ sò quyến rũ và tay vịn cong mang đến cho người dùng một không gian hít thở giữa bộn bề Ghế dễ dàng sẽ phù hợp với nhiều không gian công cộng, chẳng hạn như sảnh khách sạn, nơi nó vừa là một vật đẹp mắt, vừa mang lại một chỗ ngồi thư giãn và thoải mái.

Đối với những người đang tìm kiếm một nơi để làm việc không bị quấy rầy, OYSTER cung cấp một kỳ nghỉ hấp dẫn. Bảo vệ môi trường là ưu tiên của cả Offecct và Michael Sodeau. Quan điểm về môi trường là chìa khóa xuyên suốt quá trình phát triển của OYSTER , giúp sử dụng hiệu quả hơn Mặc dù có kích thước đáng kể nhưng chiếc ghế dễ dàng yêu cầu một lượng nguyên liệu tương đối nhỏ trong quá trình sản xuất.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về OYSTER WOOD HIGH Offecct

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại