Ghế dễ dàng có tay vịn

Ghế dễ dàng có tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NOMAD bởi We Do Wood

Kiểu

Ghế dễ dàng có tay vịn

Nguyên vật liệu

Vải , tre

Nhà thiết kế

Sebastian Jørgensen

Mã sản phẩm
2020701 / -02

Một chiếc ghế lĩnh vực sự thật, cao xách tay và hoàn hảo cho lối sống du canh du cư hiện đại. Chúng tôi Đỗ thiết kế Gỗ Sebastian Jørgensen đã tái phát hiện một đồ nội thất Scandinavian cổ điển. The Nomad Chủ tịch được lấy cảm hứng từ Roorkhee Chủ tịch huyền thoại, mà ban đầu được thực hiện cho sĩ quan quân đội Anh đóng quân ở Ấn Độ và sau đó được các nhà thiết kế người Scandinavia Kaare Klint và Arne Norell làm lại. Ghế Nomad là một chiếc ghế thực địa và có thể được lắp ráp hoặc tháo rời chỉ trong vài giây, giúp nó có tính di động cao và hoàn hảo cho lối sống du mục hiện đại. các bộ phận được làm từ tre vót, tạo ra một chiếc ghế nhẹ, đặc biệt chắc chắn và rất thoải mái.

Các bộ phận đồ nội thất Nomad Chủ tịch được làm từ xác nhận moso tre, một trong những tài nguyên thiên nhiên bền vững trên thế giới có. Chúng tôi Đỗ Gỗ chỉ làm việc với các đồn điền được chứng nhận. Đây là sự bảo đảm của chúng tôi rằng tre của chúng tôi được trồng mà không cần bất kỳ hóa chất, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ Hơn nữa, quá trình chế biến tre và sản xuất đồ nội thất được thực hiện mà không sử dụng các hóa chất độc hại và tất cả các chất kết dính được sử dụng trong quá trình chế biến và sản xuất có lượng phát thải formaldehyde thấp nhất trong ngành.

Được giao trong một gói phẳng, việc lắp ráp cuối cùng được thực hiện tại nhà. Xem video hướng dẫn lắp ráp để biết các mẹo và thủ thuật.
Làm sạch tre bằng vải ẩm có tẩm một ít xà phòng, tiến hành bảo dưỡng bằng giấy nhám (hạt 180) theo chiều sợi, sau đó áp dụng 3 lần xử lý với dầu lanh.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên NOMAD We Do Wood

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại