Máy trộn chậu rửa điện tử với bộ giới hạn nhiệt độ

Máy trộn chậu rửa điện tử với bộ giới hạn nhiệt độ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CHÚC MỪNG | Máy trộn chậu rửa điện tử của NOKEN

Bộ sưu tập

Tâm trạng

Kiểu

Máy trộn chậu rửa điện tử với bộ giới hạn nhiệt độ

Nguyên vật liệu

Kim loại

Nhà thiết kế

Luis Vidal + Arquitectos

Mã sản phẩm
100123650

Máy trộn lưu vực kỹ thuật số có kết nối 1/2 ”, không có ống thoát nước. Màn hình có chỉ báo nhiệt độ và lưu lượng. Dừng bảo mật. Chức năng ECO: giới hạn lưu lượng và nhiệt độ tùy chọn. Đặt chương trình: răng, mặt và tay. Pin trở lại -up. 3 vạch áp (với nước đã pha) là 15l / phút. Cần cắm điện. Ngoài ra còn bao gồm một biến áp 100-240V, lối ra 50 / 60Hz, 9. 0V. Bộ trộn bên ngoài 85x75x55mm .

Noken giới thiệu bộ sưu tập MOOD , một khái niệm phòng tắm mới bao gồm hai dòng sản phẩm phong phú; một dòng thiết bị vệ sinh và một dòng đồ đồng. Dòng thiết bị vệ sinh, được thiết kế bởi Rogers Stirk Harbour + Partners và Luis Vidal + Architects, kết hợp một cách tích hợp phạm vi gốm sứ với thế giới phụ kiện. Đây là một bộ sưu tập mô-đun và có thể mở rộng, cả hai linh hoạt và chức năng. Ngoài ra, cách phối màu mang đến nét tươi mới và hiện đại.

Trong khi đó, dòng sản phẩm bằng đồng MOOD do Luis Vidal + Architects thiết kế lấy việc sử dụng nước có trách nhiệm. Thiết kế cho phép tùy chỉnh lưu lượng và nhiệt độ của nước theo từng nhu cầu sử dụng và người dùng nhờ các bộ điều khiển điện tử. Một phiên bản cơ khí cung cấp cùng một thiết kế tương lai và thanh lịch nhưng phù hợp với công chúng bảo thủ hơn.

MOOD cung cấp nhiều giải pháp đa dạng từ phòng tắm lớn đến nhỏ, một loạt các tùy chọn được nâng cao nhờ nhiều màu sắc và chất liệu hoàn thiện có sẵn. Cho phép tạo ra các thiết kế độc đáo và nguyên bản. Bộ sưu tập được hoàn thiện với một loạt các phụ kiện cho phép người sử dụng để may sản phẩm cho không gian. MOOD do đó hình thành để đáp ứng nhu cầu của tất cả và mỗi dự án.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại