Ghế văn phòng tiện dụng có bánh xe

Ghế văn phòng tiện dụng có bánh xe

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

COSM | Ghế văn phòng của Herman Miller

Bộ sưu tập

Cosm

Kiểu

Ghế văn phòng tiện dụng có bánh xe

Nguyên vật liệu

Nhôm , vải lưới

Nhà thiết kế

Studio 7,5

Ghế Cosm có sẵn một màu từ trên xuống dưới để củng cố thêm sự thống nhất giữa thiết kế và chất lượng điêu khắc của chiếc ghế.
Hoặc, trộn và kết hợp bất kỳ màu nào trong số sáu màu trên hệ thống treo và khung.
Các nhà thiết kế cũng hợp tác với đội vật liệu của Herman Miller để đưa ra ba tông màu được nhúng - Canyon, Glacier và Nightfall.

Giới thiệu Vòng tay lá
Để mang lại sự thoải mái và dễ dàng nhất có thể, Studio 7. 5 đã tạo ra Cosm's Leaf Arms, có thiết kế giá đỡ mềm mại nhưng chắc chắn, cung cấp chỗ nghỉ ngơi rộng rãi và ấm cúng cho khuỷu tay của bạn. tự nhiên và thoải mái, và góc của cánh tay có nghĩa là họ không cản trở bàn làm việc khi đã đến lúc trực tuyến trở lại.

Cosm cũng có sẵn:
- với Cánh tay điều chỉnh độ cao
- với cánh tay cố định
- không có vũ khí

Thiết kế tiện dụng tinh vi của Ghế Cosm ngay lập tức phản ứng với cơ thể, chuyển động và tư thế của bạn để mang lại sự cân bằng tự nhiên và hỗ trợ toàn diện.

Studio 7. 5 và Herman Miller đã hoàn thiện khả năng tự điều chỉnh độ nghiêng bằng cách phát minh và thiết kế một cơ chế phức tạp, được tinh chỉnh. Tính toán lực dọc của người trông nom, các bánh răng trong độ nghiêng di chuyển điểm tựa dọc theo một lò xo lá để tự động điều chỉnh độ nghiêng của căng thẳng.
Độ nghiêng ngay lập tức và tự động cung cấp hỗ trợ và chuyển động cân bằng, tùy thuộc vào cơ thể và tư thế của bạn.
Thoáng khí và trung tính với nhiệt độ, dạng liên tục của hệ thống treo đàn hồi này giúp loại bỏ khoảng cách giữa ghế và lưng, phù hợp với cơ thể của mỗi người để hỗ trợ cột sống năng động. Khung mỏng nhưng mạnh mẽ tạo cảm giác gần như không tồn tại và cung cấp hỗ trợ khi uốn dẻo. bạn có thể thoải mái di chuyển phần trên cơ thể.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về COSM | Ghế văn phòng Herman Miller

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại