Ghế xoay văn phòng tiện dụng có bánh lăn

Ghế xoay văn phòng tiện dụng có bánh lăn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

EMBODY bởi Herman Miller

Kiểu

Ghế xoay văn phòng tiện dụng có bánh lăn

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Bill Stumpf , Jeff Weber

Embody bắt đầu với việc nhận ra một vấn đề chưa được giải quyết trước đây: sự thiếu hòa hợp về thể chất giữa con người và công nghệ của họ. Dành quá nhiều thời gian để tương tác với các thiết bị khác nhau, không cử động gì ngoài ngón tay, có thể khiến chúng ta cứng đơ và mệt mỏi vì cơ thể chúng ta được tạo ra Với Embody, các nhà thiết kế Bill Stumpf và Jeff Weber đã bắt tay vào giải quyết vấn đề này.

Bạn cảm thấy Hỗ trợ điểm ảnh của Embody ngay khi bạn ngồi xuống - cảm giác rằng bạn đang lơ lửng, nhưng vẫn cân bằng hoàn hảo. Nhờ có ma trận động gồm các pixel, mặt ghế và mặt sau của Embody tự động tuân theo các chuyển động vi mô của cơ thể bạn, phân bổ trọng lượng của bạn một cách đồng đều bạn ngồi. Điều này làm giảm áp lực và khuyến khích vận động, cả hai đều là chìa khóa để duy trì sự tập trung và tuần hoàn lành mạnh.

Lưng của Embody được thiết kế giống như lưng của con người, với cột sống trung tâm và các xương sườn linh hoạt. Điều chỉnh Backfit cho phép bạn định vị phần tựa lưng phù hợp với đường cong tự nhiên của cột sống, để bạn đạt được tư thế cân bằng, trung tính. Sau khi ghế được điều chỉnh vừa với bạn, phần tựa lưng thích ứng với chuyển động của bạn, tự động điều chỉnh theo các vị trí thay đổi của bạn. Dù bạn nghiêng về phía trước hay ngả người, sự hỗ trợ vẫn không đổi.

Ghế Embody bao gồm bốn lớp hỗ trợ khác nhau - mỗi lớp có một bộ đặc tính vật liệu riêng và mỗi lớp được tạo ra bằng một quy trình sản xuất khác nhau, tất cả đều hoạt động cùng nhau, tự định hướng hình dạng của bạn với mức độ trung thực cao đến mức chúng có thể chứa được cả túi. các lớp được thiết kế để tạo luồng không khí, giúp bạn luôn mát mẻ và thoải mái khi ngồi.

Hình thức không chỉ tuân theo chức năng với Embody. Chức năng được hiển thị đầy đủ. Mọi bộ phận của chiếc ghế được thiết kế để phục vụ một mục đích rất cụ thể, có lợi cho sức khỏe. Công nghệ của Embody không bị che giấu - nó là một phần của thẩm mỹ .

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên EMBODY Herman Miller

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại