Ghế văn phòng xoay Ergonomic có bánh lăn

Ghế văn phòng xoay Ergonomic có bánh lăn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LINO | Ghế văn phòng của Herman Miller

Bộ sưu tập

Lino

Kiểu

Ghế văn phòng xoay Ergonomic có bánh lăn

Nguyên vật liệu

Nhôm , vải lưới

Nhà thiết kế

Cơ sở công nghiệp

Lino mang đến sự thoải mái được hỗ trợ về mặt khoa học và nhiều lựa chọn thẩm mỹ cho nơi làm việc hoặc ngôi nhà của bạn. Nhờ thiết kế một chiếc ghế làm việc hiệu suất cao với giá trị vượt trội, các nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng Hecht và Colin đã tìm thấy nguồn cảm hứng từ những hạn chế. năng lực thiết kế của họ và chuyên môn về công thái học của chúng tôi - bao gồm cả công nghệ PostureFit đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi - Lino tham gia vào danh mục sản phẩm ghế làm việc hiệu suất cao của chúng tôi.

Thiết kế
Lino kết hợp chuyên môn thiết kế của Sam Hecht và Kim Colin để mang đến sự thoải mái mà bạn mong đợi từ một chiếc ghế nhiệm vụ Herman Miller.
Nó đã được thực hiện theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của chúng tôi và được thiết kế, công cụ và thử nghiệm nghiêm ngặt. Sự chú ý đến từng chi tiết cũng thể hiện rõ trong tác động môi trường tối thiểu của chiếc ghế.

Các tính năng chính
1. Hệ thống treo hiệu suất cao

Có tích hợp hỗ trợ thắt lưng và sục khí thoải mái. Sản phẩm có sáu màu.

2. PostureFit
Đạt được khi hỗ trợ lưng tùy chọn, có thể điều chỉnh được thêm vào ghế — cung cấp thêm hỗ trợ xương cùng và thắt lưng.

3. Tùy chọn cánh tay
Có sẵn không có cánh tay, cánh tay cố định, cánh tay có thể điều chỉnh độ cao hoặc cánh tay có thể điều chỉnh hoàn toàn. Cánh tay được cân nhắc kỹ lưỡng, bắt chước một cách thông minh của bạn: rộng hơn ở khuỷu tay và thon hơn ở cổ tay.

4. Chỗ ngồi
Ghế có đường viền hoạt động cùng với hệ thống treo hiệu suất cao giúp bạn hỗ trợ toàn bộ cột sống, cho dù bạn đang ngồi yên hay di chuyển xung quanh.

5. Phạm vi CMF
Đi kèm với khung màu Đen hoặc Khoáng chất, sáu tùy chọn hệ thống treo và nhiều tùy chọn bọc với hàng chục loại vải có sẵn cho ghế.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LINO | Ghế văn phòng Herman Miller

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại