Ghế văn phòng polyme Triflex xoay công thái học

Ghế văn phòng polyme Triflex xoay công thái học

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MIRRA 2 | Ghế văn phòng của Herman Miller

Bộ sưu tập

Mirra 2

Kiểu

Ghế văn phòng polyme Triflex xoay công thái học

Nguyên vật liệu

Polymer

Nhà thiết kế

Studio 7,5

Mirra 2 di chuyển theo người, đồng thời với cơ thể. Khi bạn ngồi, ghế và lưng thích ứng ngay lập tức. Với các bề mặt động phản ứng với chuyển động nhỏ nhất của bạn và các điều chỉnh đơn giản, trực quan để tinh chỉnh sự phù hợp, Mirra 2 cân bằng sự thoải mái ngay lập tức và công thái học được cá nhân hóa trong một thiết kế tinh vi.

Hỗ trợ chuyển động của người ngồi bắt đầu với thiết kế hỗ trợ nhưng linh hoạt cho phép cơ thể bạn di chuyển tự do và tự nhiên. Vòng xoay của Mirra 2 cung cấp khả năng uốn xoắn, cho phép bạn kéo dài và vươn người sang một bên, trong khi độ nghiêng Harmonic 2 mang lại cảm giác cân bằng, mượt mà như bạn ngả lưng.

Hai tùy chọn mặt sau giúp Mirra 2 hoạt động cho nhiều đối tượng và ứng dụng khác nhau. Mặt sau Butterfly siêu nhạy là kết quả của việc phát minh ra phương pháp kết hợp lớp vải với các đường gân polyme để tạo ra cấu trúc lai động hoạt động giống như màng treo. Mặt sau của TriFlex đáp ứng các quy trình làm sạch khắt khe hơn vì không có lớp vải.
Cả hai tùy chọn lưng Mirra 2 đều cung cấp hỗ trợ xương sống PostureFit thụ động để giữ cho cột sống của bạn được căn chỉnh đúng cách khi bạn ngồi. Và cả hai đều được thông gió để giữ cho bạn mát mẻ cũng như được hỗ trợ, bất kể bạn hoạt động như thế nào.

Thiết kế gọn gàng của Mirra 2 mang đến một kiểu dáng tinh tế và ánh sáng trực quan cho mọi không gian. Điểm nhấn vào hiệu suất có thể nhìn thấy. Các thành phần riêng lẻ và chức năng của chúng rõ ràng và được tôn vinh, đồng thời thay đổi tương ứng về chất liệu và hình thức.
Vì hiệu suất xác định giao diện của các thành phần của Mirra 2, màu sắc của chúng cho phép các tùy chọn đáng kể để xác định thẩm mỹ tổng thể của ghế hoặc ghế đẩu của bạn. Các lựa chọn được bổ sung cho vải dệt, màu vòng lưng và cột sống cũng như lớp hoàn thiện đế mang lại sự linh hoạt và khuyến khích cá nhân hóa.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về MIRRA 2 | Ghế văn phòng Herman Miller

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại