Ghế văn phòng polyme Triflex công thái học

Ghế văn phòng polyme Triflex công thái học

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MIRRA 2 | Ghế văn phòng của Herman Miller

Bộ sưu tập

Mirra 2

Kiểu

Ghế văn phòng polyme Triflex công thái học

Nguyên vật liệu

Polymer

Nhà thiết kế

Studio 7,5

Ghế đẩu Mirra 2 mang đến sự hỗ trợ năng động cho bất kỳ cài đặt nào mà cộng tác viên ngồi và đứng đều được hưởng lợi từ việc ở ngang tầm mắt. kết hợp sự thoải mái tức thì và công thái học được cá nhân hóa trong một thiết kế tinh vi.

Mười năm sau khi chiếc ghế Mirra được giới thiệu - trong đó hơn 1. 5 triệu chiếc ghế đã được bán - các nhà thiết kế tại Studio 7. 5 tin rằng đã đến lúc đánh giá và nếu cần, hãy suy nghĩ lại về thiết kế ban đầu của họ. , họ lưu ý, công việc đang phát triển. Mọi người di chuyển và càng chuyển động nhiều, họ càng cần nhiều hỗ trợ di chuyển cùng với họ.
Chính vì cách thức làm việc nhanh nhẹn mới của con người ngày nay, các nhà thiết kế nhận thấy ý tưởng về một chiếc ghế cá nhân mang tính cá nhân hóa cao vẫn còn giá trị. về ý tưởng này ở hầu hết mọi khía cạnh của Mirra 2.

Sử dụng các mô hình quy mô đầy đủ, các nhà thiết kế tại Studio 7. 5 kiểm tra tính hợp lệ của một thiết kế và các bộ phận cấu thành của nó.
Dựa trên di sản của nó là chiếc ghế văn phòng đầu tiên được phát triển từ đầu với trách nhiệm môi trường, Mirra 2 chuyển hướng thiết kế có trách nhiệm về phía trước bằng cách thúc đẩy việc sử dụng và tái sử dụng vật liệu. 7. 5 là “mọi phân tử đều có giá trị”. Điều này có nghĩa là việc kiểm tra chặt chẽ mọi nguyên tố là điều cần thiết để sử dụng ít vật liệu nhất có thể đồng thời nâng cao hiệu suất.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về MIRRA 2 | Ghế văn phòng Herman Miller

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại