Ghế điều hành với đế 5 chấu

Ghế điều hành với đế 5 chấu

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DOWNTOWN | Chủ tịch điều hành bởi Poltrona Frau

Bộ sưu tập

THE OFFICE - Ghế văn phòng

Kiểu

Ghế điều hành với đế 5 chấu

Nguyên vật liệu

Da

Nhà thiết kế

Jean-Marie Massaud

Năm sản xuất
2014

Thành thạo, thanh lịch, vượt thời gian... DownTown là chiếc ghế bành (lý tưởng để làm việc) đặc biệt dành riêng cho yêu cầu ra quyết định có lựa chọn của họ phụ thuộc vào sự thoải mái và sang trọng tinh tế.
Một chỗ ngồi kỹ thuật giống như một hình bóng; được làm thủ công bởi Poltrona Frau đảm bảo chất lượng cao nhất.
Không chỉ là một tác phẩm điêu khắc, DownTown là một tác phẩm đặc trưng và gợi cảm của Jean-Marie Massaud.
Downtown có sẵn trong 5 phiên bản: Chủ tịch, Điều hành, Quản lý, Cuộc họp và Khách. Ghế bọc, được trang trí bằng các đường khâu tông màu hoặc tương phản, được làm bằng da Pelle Frau® từ Hệ thống Màu, và cũng có sẵn trong một phiên bản có các lỗ siêu nhỏ trên bề mặt trong của tựa lưng, tay vịn và đệm.
Trong các phiên bản President, Executive, Managerial và Meeting, chân đế năm chấu, có sẵn bằng nhôm đánh bóng hoặc sơn đen, được trang bị bánh xe loại “W” mềm, tự chặn phù hợp với mọi loại sàn. Phiên bản Visitor có cơ sở 4 chấu với các rãnh xoay bằng nhựa, theo yêu cầu, cũng có sẵn cho các phiên bản khác.
Các phiên bản President, Executive và Managerial có thể điều chỉnh độ cao và xoay bằng cách kéo cần gạt bên dưới ghế bên phải. Cơ chế xoay “Syncron” cho ghế và tựa lưng cho phép ghế bành dễ dàng theo chuyển động của cơ thể, do đó đảm bảo sự thoải mái đặc biệt. Cơ chế của ghế bành cho phép khóa nó vào 4 vị trí khác nhau.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại