Bàn ăn hình chữ nhật kéo dài

Bàn ăn hình chữ nhật kéo dài

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TASIA Bởi Coro

Kiểu

Bàn ăn hình chữ nhật kéo dài

Nguyên vật liệu

Gỗ tếch , thép và gỗ

Nhà thiết kế

Matteo Nunziati

Năm sản xuất
2018

Tại hội chợ Salone del Mobile sắp tới ở Milan, CORO sẽ giới thiệu chiếc bàn TASIA mới nhất của mình, thể hiện mong muốn rộng rãi về sự thoải mái thông qua hình dáng, sự sang trọng và cân đối của nó.
Trong quá trình sáng tạo tuyến tính, được thể hiện bằng các bản phác thảo mang lại sức sống cho đối tượng, thành phần cụ thể của quá trình hiện thực hóa nó diễn ra. Các chi tiết, ngay cả những cái ẩn nhất, được đặc quyền để tạo ra một sản phẩm mới, có hình dạng và đặc biệt bề mặt xúc giác làm cho nó nổi bật.
TASIA là một chiếc bàn có thể mở rộng, bắt đầu từ chiều dài 210 cm, với chiều dài trung bình 60 cm cho đến chiều dài tối đa là 330 cm, cho phép chứa từ tám đến mười hai chỗ ngồi.
Cấu trúc được làm từ thép không gỉ, cũng có sẵn trong sơn trắng đánh bóng, một phiên bản gỗ tếch hoặc trong lõi solide cho phần trên.
Sự đơn giản và công nghệ là những tiêu chí đã kích thích dự án nhằm mục đích trở thành một giải pháp khác với các giải pháp thay thế hiện tại trên thị trường ngoài trời, nhưng đồng thời nó vẫn là một "đặc điểm d 'hợp nhất với mọi phạm vi chỗ ngồi có sẵn trong các bộ sưu tập hiện có. Các bác sĩ cho biết:

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại