Bàn mở rộng có ngăn kéo

Bàn mở rộng có ngăn kéo

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

HỘP KHÔNG GIAN CỦA ALWIN | Bảng mở rộng theo Country Living

Kiểu

Bàn mở rộng có ngăn kéo

Nguyên vật liệu

HPL , Ván , Thép sơn tĩnh điện

Nội thất đa năng và tiết kiệm không gian đang có nhu cầu ngày càng tăng. Tại sao không nhìn về quá khứ để tìm ra giải pháp thông minh và đáng tin cậy? Phần tử bàn kéo độc đáo của Alwin đã được sản xuất cho các chuyên gia nhà bếp một cách nhất quán từ những năm 1960. Nó cung cấp thêm không gian làm việc lên đến 110 cm sau đó biến mất đáng kể khi không sử dụng. bây giờ tìm thấy một nơi của riêng nó trong một tủ điện thoại di động với ngăn kéo. ALWIN cỦA SPACE BOX cung cấp những cuộc phiêu lưu không gian không giới hạn.

Trọng tâm của ALWIN'S SPACE BOX là một bàn kéo ẩn có chất lượng bền bỉ. Gỗ sồi rắn, bề mặt HPL cứng và quy trình sản xuất phức tạp cho phép chịu tải lên đến 70 kg và khả năng mở rộng đã được chứng minh hơn 70.000 lần. Và tất cả không gian bổ sung này được đóng gói trong một tủ melamine-veneer dễ bảo trì với chân thép sơn tĩnh điện, hai ngăn kéo lớn và bánh xe đúc bền để vận chuyển.

60 x 60 x 74 cm thiết kế kín đáo được trang bị với những khả năng tiềm ẩn cho phép bạn có được sự linh hoạt mà bạn hằng mong đợi.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại