Bàn thư ký nhôm ép đùn

Bàn thư ký nhôm ép đùn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SECRETAIRE theo Bí danh

Bộ sưu tập

Bố trí

Kiểu

Bàn thư ký nhôm ép đùn

Nguyên vật liệu

nhôm đùn

Nhà thiết kế

Michele De Lucchi

Năm sản xuất
2018

Từ hình thức bố trí hữu cơ đáng ngạc nhiên, hệ thống đồ nội thất container do Michele De Lucchi thiết kế cho Alias, trở thành một dự án mới mang đến sự dễ dàng sử dụng chưa từng có.
Để phù hợp với truyền thống tốt nhất của các dự án do Alias phát triển, vốn luôn thể hiện các khái niệm sáng tạo trong các hình thức mới lạ, sử dụng theo những cách khác thường các vật liệu được sử dụng trong các lĩnh vực sản xuất khác, hệ thống nội thất mới xuất phát từ việc tìm kiếm ban đầu cho các ngôn ngữ biểu đạt mới cho giếng - vật liệu không xác định, chẳng hạn như nhôm ép đùn.
Hệ thống mô-đun bố trí có được các thành phần nhôm ép đùn mới, được neo vào dạng hình bầu dục của đế và đỉnh và cung cấp một cấu trúc chịu lực để gắn cửa và kệ.
Kết quả là việc tạo ra một hộp đựng bí mật, một khối lượng nguyên tố tinh khiết có thể chứa một bảng viết và hai giá đỡ được gắn trực tiếp vào cửa ra vào. Chỉ với một cử chỉ đơn giản, món đồ nội thất trừu tượng này sẽ mở ra như một bông hoa để lộ máy trạm bên trong, và làm như vậy trở thành kiến trúc tinh túy trong kiến trúc của căn phòng. Bố cục secrétaire được gắn bánh xe để di chuyển dễ dàng từ khu vực này sang khu vực khác và các miếng đệm chống bụi để bảo vệ bên trong của nó.
Sự hợp tác đang diễn ra với Michele De Lucchi đã dẫn đến sự phát triển của một dự án sáng tạo và thanh lịch mới, đáp ứng các yêu cầu của không gian làm việc đương đại.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại