Băng ghế vải

Băng ghế vải

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DỪNG TIẾP | Bench của Sancal

Bộ sưu tập

Điểm dừng tiếp theo

Kiểu

Băng ghế vải

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Luca Nichetto

Năm sản xuất
2019

Tất cả trên tàu! Đó là một quá trình xây dựng thú vị và bây giờ đã đến lúc bắt tay vào hành trình khám phá của chúng tôi. Chúng tôi sẽ sớm trên đường gặp gỡ hệ thống ghế mềm mới của công ty lần đầu tiên. Được đặt tên là Next Stop, nó có được phát triển với sự hợp tác của nhà thiết kế lừng danh Luca Nichetto.
Next Stop là một trong bốn sản phẩm được thiết kế bởi thiên tài người Venice, lấy cảm hứng từ nhà ga tiêu biểu của Milanese, Turati trên dòng xe M3. Điều này mang đến một nét thẩm mỹ chung thể hiện qua bộ sưu tập đa dạng các sản phẩm mới của Sancal. Cũng giống như những người trên một nhà ga, mỗi phần của chúng tôi có cá tính riêng và công việc phải làm.
Nichetto đã lấy sự đối xứng của ghế xe lửa và ánh sáng của chiếc M3 làm nguồn cảm hứng cho ghế ngồi và đệm lưng. Kết quả là một chương trình chỗ ngồi mô-đun vô tận.
Next Stop có loại vải mang tính cách mạng Zero , được thiết kế đặc biệt cho sản phẩm với sự hợp tác của Marie Louise Rosholm. Loại vải len này sử dụng công nghệ tinh vi nhất để tạo ra một bộ quần áo được thiết kế riêng mà hầu như loại bỏ các đường nối và chất thải. Có năm màu các tùy chọn để chọn khiến chúng ta nhớ đến áo dệt kim.
Next Stop dựa trên sơ đồ đệm được làm từ ba miếng đệm ngồi trong một tấm phủ bằng vải dệt, nhiều miếng đệm được sử dụng để tạo ra những chiếc ghế dài hơn hoặc ngắn hơn giống như băng ghế dài. Bạn có thể thêm cánh tay để làm ghế sofa hai và ba chỗ ngồi cũng như ghế bành . Một số cấu hình để lại một phần của cấu trúc không có đệm để lộ ra một bảng hữu ích. Có thể gắn hai kích thước của túi và bảng bổ sung ở giữa, cuối hoặc góc.
Kết cấu thép có sẵn trong một lớp sơn epoxy màu đen hoặc chrome, kết cấu.
Mặt bàn, ghế ngồi và lưng tựa của ván gỗ có màu tro, có thể được nhuộm màu theo bảng màu của chúng tôi, hoặc gỗ óc chó tự nhiên.
Phạm vi này đã được hình thành để thêm một chút tinh tế cho các hành lang, phòng chờ và các khu vực đột phá, nhắc nhở chúng ta về chức năng của một băng ghế khiêm tốn ở ga tàu điện ngầm.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về NEXT STOP | Bench Sancal

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại