Ghế vải

Ghế vải

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DAISY | Ghế của Munna

Bộ sưu tập

Thời gian

Kiểu

Ghế vải

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Năm sản xuất
2017

Daisy xác định lại nhu cầu về những đường cong trong nội thất. Vừa vui tươi vừa duyên dáng, các phân đoạn chi tiết tuyệt vời của nó ở phía trước và phía sau cung cấp một bình nguyên nơi chỗ ngồi nhẹ nhàng. Một điều tuyệt đối phải có cho một không gian ăn uống với cảm giác thú vị .

Bọc: Bông nhung
Chân: Bọc bằng nhung bông

Khơi dậy tinh thần phiêu lưu và táo bạo, bộ sưu tập Time thể hiện sự sang trọng và những ảnh hưởng đa dạng của thời đại mới. Mỗi sản phẩm độc đáo đều được thiết kế với sự pha trộn thú vị của mưu mô, trí tưởng tượng, chủ nghĩa lãng mạn, lạc quan và được sản xuất với tay nghề cao cấp. Các bác sĩ cho biết:

Từ các hình thức hình học đến không đối xứng, bộ sưu tập này được làm sống động với cảm giác phóng khoáng trong việc lựa chọn các loại vải chất lượng cao, da cũng như các loại gỗ kỳ lạ như gỗ mun hoặc gỗ hồng sắc và các kim loại quyến rũ như đồng thau và đồng.

Bộ sưu tập thời gian bao gồm các sản phẩm mang phong cách riêng cung cấp cho bạn những thử thách mới nhằm tạo ra môi trường cho khán giả háo hức khám phá trong môi trường xung quanh sang trọng và cập nhật nhất.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên DAISY | Ghế Munna

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại