Giường ban ngày bằng vải

Giường ban ngày bằng vải

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ALUZEN P05 theo bí danh

Bộ sưu tập

AluZen

Kiểu

Giường ban ngày bằng vải

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Ludovica + Roberto Palomba

Năm sản xuất
2018

Phần tử góc mô-đun 2 chỗ ngồi với cấu trúc trong bếp được tráng men hoặc nhôm đánh bóng. Ghế và lưng có nắp có thể tháo rời bằng da sinh thái, vải hoặc da. Có phiên bản bên phải hoặc bên trái.

AluZen. Một giải pháp trang trí nội thất ấm cúng được thiết kế để suy nghĩ, phản ánh và thiền định. Một dự án đích thực do công ty thiết kế Ludovica + Roberto Palomba ký kết cho Alias, đặt mọi người vào trung tâm nghiên cứu và trở thành một hòn đảo thích hợp để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn.
Đặc điểm thiết kế sang trọng và tinh tế của Ludovica + Roberto Palomba thể hiện ở thẩm mỹ nhẹ nhàng và thoáng mát xuyên suốt toàn bộ dự án.
Mỏng và thon, chân được làm bằng nhôm đúc và tiếp tục, không bị gián đoạn, để tạo thành khung của phần tử được bọc. Một phần tử hình học vững chắc, giúp giữ chặt dây đàn hồi đan xen hỗ trợ các đệm hình học mềm mại.
AluZen bao gồm các phần tử khác nhau (góc, ghế dài, túi), khi kết hợp, cho phép tạo ra vô số cấu hình khác nhau.
Một loạt các phụ kiện treo, được kết nối với nhau với cấu trúc của ghế sofa, là những chi tiết quý giá cho phép cá nhân hóa bố cục nhiều hơn.
Cùng với hệ thống này, có một loạt các bàn cà phê thực tế với mặt trên bằng đá cẩm thạch hoặc laminate, có đặc điểm là cấu trúc giống như ghế sofa.
Alias đã lựa chọn các giải pháp bọc da và vải khác nhau cho các thành phần của ghế sofa, giúp nâng cao độ tinh khiết của thiết kế này với các hiệu ứng “tone on tone” hoặc “mix and match”.
Được thiết kế cho nội thất gia đình và các ứng dụng khách sạn, AluZen nổi bật về độ tinh khiết và nội dung công nghệ đáng kinh ngạc của nó, đồng bộ hoàn hảo với Alias DNA: một đặc điểm nhận dạng, thay vì bắt nguồn từ loại sản phẩm, là một trong những tính nhất quán trong thiết kế.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại