Giường ban ngày bằng vải

Giường ban ngày bằng vải

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ESTELLE | Giường ban ngày theo phong cách linh hoạt

Bộ sưu tập

Estelle

Kiểu

Giường ban ngày bằng vải

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Năm sản xuất
2018

THANG MÁY
Thanh lịch là điều thống trị ở Estelle . Sự sang trọng thể hiện rõ từ đường may cụ thể mang lại nét cổ điển không già dặn nhưng làm phong phú thêm màu sắc. Một đường may quan trọng được làm bằng dây cotton dày. Một dây có thể tùy chỉnh trong màu sắc đồng nhất với ghế sofa hoặc phù hợp với các sắc thái khác nhau có sẵn. Cấu trúc nhẹ, được treo bằng chân nhôm đúc đồng. Một chốt có thiết kế đề cập đến sự cổ điển được tạo riêng cho một chiếc ghế sofa vượt thời gian, giống như Estelle Các đệm lưng tạo ra các tình huống đầy và trống và cho phép nhìn thoáng qua thiết kế đi từ tay vịn đến toàn bộ phần tựa lưng; cùng một thiết kế nâng cao đệm trang trí hoàn thiện sự thoải mái của thư giãn.
Sự quan tâm đến từng chi tiết, niềm đam mê đổi mới và tính độc đáo của công việc đã khiến chúng tôi khám phá lại “con ngựa khâu vá”. Một đường may nổi bật không chỉ làm nổi bật sản phẩm mà còn làm nổi bật chất liệu bọc da, có độ dày khác với vải, là phương pháp nâng cao tốt nhất loại quy trình này. Ngoài đường cắt chính xác và đường may của thợ may, những người làm ra những sản phẩm này có bàn tay điêu luyện và gia công da với độ chính xác tương tự như thợ may tạo nên một bộ lễ phục Niềm đam mê và chất lượng, đây là bí quyết của nghề trường tồn theo thời gian.
Các bố cục góc cạnh có được bằng cách đặt các yếu tố khác nhau lại với nhau.
Theo yêu cầu có thể nhận ra đệm lưng của các kích thước của đệm ngồi.

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT
Kết cấu
bằng gỗ, có lò xo và đai đàn hồi với các thành phần cao su khác nhau. Đệm trong bọt polyurethane mật độ phân biệt và lớp phủ nhung trắng. Tay vịn và tựa lưng bằng bọt polyurethane mở rộng hình bàn tay.
Đệm ngồi
bằng polyurethane mở rộng với khum khác biệt, được bao phủ bởi sợi kim loại liên kết nhiệt, được thử nghiệm theo Tiêu chuẩn Oeko-Tex 100 có độ dày chắc chắn.
Đệm sau
được đệm với các ngăn bằng Piumafib, một hỗn hợp đặc biệt không gây dị ứng của sợi polyester rỗng và sợi polyester thực.
Che
bằng vải hoàn toàn có thể tháo rời hoặc bằng da tự nhiên không thể tháo rời. Đệm tựa lưng và ghế có thể tháo rời ở cả hai phiên bản.
Chân
khuôn đúc nhôm đúc đồng sơn h 18 cm.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ESTELLE | Giường ban ngày Flexstyle

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại