Giường đôi bọc vải với đầu giường bọc nệm

Giường đôi bọc vải với đầu giường bọc nệm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

KELLY | Giường bọc bởi Poliform

Bộ sưu tập

Kelly

Kiểu

Giường đôi bọc vải với đầu giường bọc nệm

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Emmanuel Gallina

Năm sản xuất
2016

Bộ sưu tập Kelly, được thiết kế bởi Emmanuel Gallina, giới thiệu một phiên bản giường mới với khung bọc vải hoàn toàn. Chất liệu này làm tăng độ mềm mại của hình dáng và đưa chúng ta vào một thế giới dành riêng cho việc thư giãn. Bộ sưu tập được hoàn thiện bởi một chiếc giường mới bàn với hình tròn, phóng khoáng.

Kết thúc:
Khung giường và đầu giường bọc và bọc vải và da có thể tháo rời.

Được hỗ trợ bởi cấu trúc bằng gỗ với những đường nét cong và tinh tế, Kelly nổi bật với lớp bao phủ độc đáo của chu vi chân đế và thiết kế bao quanh, uốn lượn của đầu giường. Dự án được hoàn thành với bàn đầu giường có ngăn kéo và cấu trúc kim loại.
Kết thúc
Khung giường bằng gỗ đặc và các sản phẩm phụ, hoàn thiện bằng gỗ sồi spessart và cây du đen. Khung giường bên trong bằng polyurethane dẻo, bọc vải và da. Đầu giường bọc bằng polyurethane dẻo, phủ trước bằng đệm polyester và lớp phủ cuối cùng bằng vải và da. Phiên bản tùy chọn của đầu giường bằng da dệt. Bàn đầu giường. Cấu trúc bằng màu sơn mài, gỗ sồi spessart và cây du đen. Mặt trên với màu sơn bóng và ẩn. Kim loại nền sơn piombo, thảm và niken nâu bóng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên KELLY | Giường bọc nệm Poliform

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại