Ghế vải dễ dàng với tay vịn

Ghế vải dễ dàng với tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SHELLEY LOUNGE bởi Minotti

Bộ sưu tập

Shelley

Kiểu

Ghế vải dễ dàng với tay vịn

Nguyên vật liệu

Vải , da thuộc

Nhà thiết kế

GamFratesi Design

Năm sản xuất
2019

HẠN CHẾ
Thiết kế GamFratesi
Được phân biệt bởi hình dạng lập thể trang trọng, Shelley có dạng hình học tuyến tính, được tăng cường bởi sự hiện diện của lớp da ẩn yên và kỹ thuật xử lý chính xác của nó.
Thể tích ẩn yên quyến rũ đặc trưng của nó có đệm được bọc bằng vải và mở ra ở phía trước ở hai bên để lộ yên xe, trong khi phần phía sau ôm lấy cơ thể trong một vòng tay mềm mại. Nắp yên cũng dùng để gắn hai chân lại với nhau. tự làm tròn chúng và cho phép phần trên cùng nổi lên, kết thúc bằng một chi tiết trang trí đẹp với lớp hoàn thiện bằng Niken đen.
Khung chịu lực cho thấy các giải pháp hình dạng thú vị, chẳng hạn như chân trước dốc, hơi mở ở hai bên hoặc độ kín của yên ẩn ở chân ghế, dần dần nới lỏng tạo hiệu ứng thon gọn thanh lịch về phía bên ngoài của phần trên. Các chi tiết của ghế sofa, chẳng hạn như đường ống gọn gàng, xác định các cạnh của đệm, với các chi tiết của tựa lưng và tay vịn được thiết kế thành ba phần riêng biệt.
Shelley có hai phiên bản: ghế bành với kích thước cổ điển và phiên bản phòng khách, có thể được sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp với nhau, để tạo ra sự liên tục về hình dạng trong các khu vực sinh hoạt. Bảng màu của yên ngựa chào đón bốn sắc thái mới - Ash, Sage, Bordeaux và Dove Grey - ngoài các sắc thái hiện tại là Mud, Moka và Black, tất cả đều hoàn hảo để kết hợp với các loại vải của bộ sưu tập.
Ý tưởng thiết kế nhỏ gọn của GamFratesi, dựa trên sự tương phản hài hòa giữa lớp vỏ bên ngoài có cấu trúc và nội thất mềm mại, lôi cuốn, được tăng cường bởi kết cấu của da ẩn yên và các loại vải được sử dụng, đã trở nên hoàn hảo nhờ vào bí quyết thiết kế và kỹ thuật cắt may tinh vi luôn là đặc điểm nổi bật của Minotti.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SHELLEY LOUNGE Minotti

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại