Ghế vải dễ dàng với tay vịn

Ghế vải dễ dàng với tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MEGHAN | Ghế dễ dàng của RIFLESSI

Kiểu

Ghế vải dễ dàng với tay vịn

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Carlesi Tonelli - Khu vực44

Năm sản xuất
2020

Meghan là chiếc ghế salon đầu tiên được thiết kế bởi studio Carlesi Tonelli.
Một yếu tố mới được sinh ra từ quá trình nghiên cứu không ngừng được thực hiện bởi Riflessi cho một thiết kế nơi giao thoa giữa chức năng và thẩm mỹ, một dự án lấy cảm hứng từ từ “lounge”, gợi lên nội thất với một bầu không khí bắt mắt, mang đến cảm giác thoải mái trong thư giãn tuyệt đối.
Vì vậy, Meghan đã được tạo ra, một yếu tố chiết trung được hình thành với thiết kế của một chiếc ghế đơn giản nhưng đường nét mềm mại của một chiếc ghế bành: hình bóng của nó đi theo một đường liên tục, bắt đầu từ chân đế - một cấu trúc cơ bản có sẵn bằng gỗ hoặc kim loại sơn - và một chỗ ngồi bằng hình dạng uốn lượn mang lại sự thoải mái tối đa cũng nhờ sự hiện diện của đệm.
Việc bọc ghế có sẵn trong nhiều loại vải - trong đó Ischia và Tailor mới, hai loại vải hiệu suất cao, nổi bật - trong khi phần đế có thể được phát triển theo nhiều kiểu hoàn thiện khác nhau, trong đó có đồng thau, titan và thép. Các bác sĩ cho biết:
Được thiết kế để trở thành một món đồ nội thất đa năng, lý tưởng cho nội thất gia đình và nội thất hợp đồng, Meghan nhớ lại trong tên gọi và thiết kế của nó sự tinh tế của yếu tố nữ tính, một tính năng đặc biệt đã đặc trưng cho dòng ghế Riflessi kể từ khi bắt đầu.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại