Bệ vải

Bệ vải

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

10 tháng 10 bởi profim

Bộ sưu tập

Tháng Mười

Kiểu

Bệ vải

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Năm sản xuất
2013

Túi 1 chỗ. Tùy chọn phối màu của cùng một loại vải trong trường hợp đệm và vỏ. Chân kim loại có 4 màu: đen hoặc kim loại (sơn tĩnh điện) và chrome sáng bóng hoặc satin chrome (chrome).

Tháng 10 là bộ sưu tập ghế bành và ghế sofa ấn tượng để bổ sung cho phong cách khách sạn, nhà nghỉ và các công trình tiện ích công cộng khác. Đây là một giải pháp lý tưởng phù hợp với nội thất hiện đại và truyền thống.

Bộ sưu tập dành riêng cho những người đánh giá cao chất lượng cao và sự thoải mái không gì sánh được. Các yếu tố đặc trưng của gia đình tháng 10 bao gồm đệm ngồi và tựa lưng được chần bông được hoàn thiện bằng các nút bấm, phần sau tạo thành một tính năng trang trí thêm. Phần mút cho đệm được lựa chọn tỉ mỉ có thông số tốt nhất, đảm bảo ghế vẫn thoải mái ngay cả khi sử dụng trong nhiều giờ.

Bộ sưu tập bao gồm một số loại ghế ngồi (túi 1 chỗ và 2 chỗ, ghế bành, ghế sofa 2 chỗ và 3 chỗ có tựa lưng cao hoặc thấp) cũng như các loại bàn với hai kích cỡ. Các tùy chọn sắp xếp. Mỗi ghế có thể được hoàn thiện bằng bất kỳ loại vải hoặc da nào, tất cả đều có sẵn trong các lựa chọn về màu sắc. Ngoài ra, có tùy chọn kết hợp hai màu bọc của cùng một loại vải, cho phép tạo ra một đồ đạc.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất vào ngày 10 tháng 10 profim

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại