Bệ vải

Bệ vải

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

POLDER OTTOMAN bởi Vitra

Bộ sưu tập

Polder

Kiểu

Bệ vải

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Hella Jongerius

Năm sản xuất
2005

Ở quê hương của nhà thiết kế người Hà Lan Hella Jongerius , từ "polder" dùng để chỉ những vùng đất bằng phẳng thấp, thường được chia nhỏ thành các cánh đồng phục vụ các mục đích nông nghiệp khác nhau, được cải tạo từ biển bằng các con đê và kênh thoát nước. bề mặt, thân thấp và điểm nhấn theo chiều ngang, cả hai ghế sofa Polder đều gợi lên những nét đặc trưng của cảnh quan vùng cực.
Đệm ngồi lớn của Polder SofaPolder Compact tạo thành một bề mặt ngồi cực kỳ thoải mái, không đối xứng được bọc hai bên bởi phần thân bọc. Hình dạng của thân là điểm phân biệt hai ghế sofa: một tay vịn thấp được tích hợp trên một phần cuối của Polder Sofa, trong khi phần còn lại được bao quanh bởi một bệ liền kề cũng đóng vai trò là bề mặt lưu trữ tạp chí, sách hoặc khay. Do đó Polder Sofa có nhiều không gian để duỗi ra và thư giãn, cho dù ngồi hay nằm . Ngược lại, Polder Compact có phần thân với hai tay vịn ở các độ cao khác nhau, giúp phân chia các kích thước nhỏ hơn của ghế sofa. Tay vịn cao hơn cũng giúp bạn có thể ngồi thoải mái ở tư thế nghiêng - để đọc sách hoặc xem truyền hình .
Với cấu trúc không đối xứng đặc biệt của chúng, cả hai ghế sofa Polder đều có thể được tùy chọn cấu hình với phần tay vịn cao hơn ở bên trái hoặc bên phải, giúp chúng có thể thích ứng với các cài đặt không gian khác nhau. Vì nền tảng cho Polder Sofa có sẵn riêng nên nó cũng có thể được sử dụng như một con rái cá .
Đệm bọc và phần thân của ghế sofa được bọc bằng vải với các màu sắc và kiểu dệt được phối hợp cẩn thận: màu xanh lá cây, đỏ, vàng vàng hoặc xanh da trời. Thay cho các loại vải bọc tiêu chuẩn, vải dệt được phát triển dành riêng cho Vitra bởi Hella Jongerius được sử dụng như vật liệu bìa - do đó tăng cường sự tương tác tinh tế của màu sắc và kết cấu đặc trưng cho thiết kế.

Nguyên vật liệu:
- Khung kết cấu: khung gỗ.
- Đệm ngồi: bọt polyurethane với lõi lò xo túi tương tác, đệm buồng và lông cừu polyester.
- Đệm lưng: bọt polyurethane với lông cừu polyester và đệm buồng.
- Đệm tựa tay: chốt rời, định vị tự do, chịu cát.
- Bìa: phối hợp nhiều màu sắc và loại vải, có thể tháo rời.
- Ottoman: khung gỗ với bọt polyurethane.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại