Bệ vải

Bệ vải

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MẮT | Bệ bước chân của HOOKL und STOOL

Bộ sưu tập

Con mắt

Kiểu

Bệ vải

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Aleksandar Ugresic

Năm sản xuất
2015

Cũng giống như ghế bành, các đặc điểm chính của ghế đôn để chân này là các mặt hình cầu được nhấn mạnh bằng gỗ nguyên khối. tạo nên một chi tiết trang nhã. Ghế đẩu để chân có thể được kết hợp với ghế bành Eye, biến nó thành một chiếc ghế bành "phòng khách" nhưng cũng có thể được kết hợp làm bảng kê riêng biệt với các đồ nội thất khác.


Bộ sưu tập mắt bao gồm ghế bành, chỗ để chân, ghế sofa 2 hoặc 3 chỗ ngồi và ghế bành.
Đặc điểm chính của bộ sưu tập này nằm ở mặt hình cầu được nhấn mạnh của mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập, được làm từ gỗ nguyên khối, bổ sung thêm các phần mở rộng ở lưng hoặc ghế ngồi. Những phần này được làm từ các đoạn thắt nút của thân cây, nơi các vòng có dạng xoắn ốc và giống mắt người, do đó có tên gọi của toàn bộ bộ sưu tập.
Ngoài ra, 'mắt' mang lại tính công thái học đặc biệt cho mỗi bộ phận, vì bộ phận được bọc theo hình dạng của chúng. Tính thẩm mỹ bổ sung và hiệu ứng 3 D có thể được nhìn thấy ở các chân hơi hình nón tạo thành hình nón. Các nút gỗ không đối xứng, làm bằng tay có nhấn mạnh chỉ màu sắc khác nhau, tạo ra một chi tiết trang nhã trên các nút.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại