Ghế vườn vải có tay vịn

Ghế vườn vải có tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NEW YORK SOLEIL | Ghế có tay vịn của Saba Italia

Bộ sưu tập

New York Soleil

Kiểu

Ghế vườn vải có tay vịn

Nguyên vật liệu

Vải kỹ thuật , sợi Polyetylen

Nhà thiết kế

Sergio Bicego

Năm sản xuất
2018

New York Soleil là một chiếc ghế trong vườn có tay vịn bằng vải có thể tháo rời, một phần của bộ sưu tập đồng âm.

Bộ sưu tập New York Soleil ngoài trời là một dòng ghế ngồi dệt độc quyền được làm hoàn toàn thủ công. New York Soleil là sản phẩm của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng về vật liệu và mong muốn duy trì thiết kế độc đáo ban đầu. cấu trúc thanh kim loại sơn. Đệm tiện dụng được bao phủ trong một loại vải kỹ thuật không thấm nước, khô nhanh và hiệu suất vượt trội của nó trong thử nghiệm Martindale đảm bảo khả năng chống mài mòn cũng như khả năng thở hợp vệ sinh. Vào năm 2020, bộ sưu tập bổ sung một yếu tố mới: Ghế bành ở Phòng chờ.
New York Soleil là hiện thân của cuộc sống ngoài trời với phong cách giản dị và sự quyến rũ đầy màu sắc. Nó có nhiều màu pha trộn và đồng nhất khác nhau. Bộ sưu tập bao gồm ghế sofa, ghế bành, ghế bành, túi đựng, ghế có hoặc không có tay vịn và Nắp có thể tháo rời hoàn toàn.

Nguyên vật liệu
Cấu trúc bằng dây 16 mm kéo cho ghế bành phòng chờ; trong dây 12 mm được kéo cho ghế sofa, ghế bành và túi; bằng dây 11 mm được kéo cho ghế có hoặc không có tay vịn và ghế đẩu.
Đối với tất cả các yếu tố, cấu trúc được bao phủ bằng việc tết các sợi dây polyester có đường kính 4 mm.
Đối với ghế sofa, ghế bành, ghế và ghế đẩu, đệm ngồi được làm bằng polyurethane thoát nước 30 đặc biệt, phủ sợi polyester 300gr / m2 trên lớp lót 100% polyester.
Đệm ngồi của ghế bành phòng chờ được làm bằng các thanh sợi thủy tinh dẻo được chèn trong lõi của bọt polyurethane tỷ trọng thay đổi, được phủ bằng sợi polyester 600 gr / m2 và được bọc bằng vải cách nhiệt không thấm nước.
Đệm tựa lưng và tay vịn bằng sợi polyester bọc vải TNT, được bọc vải cách nhiệt chống thấm nước cho vải có dây thoáng khí.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên NEW YORK SOLEIL | Ghế có tay vịn Saba Italia

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại