Ghế văn phòng bọc vải có tay vịn

Ghế văn phòng bọc vải có tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TIÊU CHUẨN EASY B Bởi ESTEL GROUP

Bộ sưu tập

Dễ dàng B

Kiểu

Ghế văn phòng bọc vải có tay vịn

Nguyên vật liệu

Sợi vải

TIÊU CHUẨN DỄ DÀNG B

GHẾ:
Cấu trúc nylon với độ bóng! Vỏ nish được gia cố bằng các thanh thép để kết nối tay vịn. Đệm mút polyurethane ép lạnh 30 kg / mc và bọc da hoặc vải.

QUAY LẠI:
Khung kết cấu chịu lực bằng sợi Polypropylene có độ bóng! vỏ nish nish. Đệm hỗ trợ thắt lưng nish nylon với phạm vi điều chỉnh 70 mm, đệm mút polyurethane ở phần tiếp xúc với cơ thể. Tựa lưng có sẵn dạng lưới hoặc đệm: Lưới Confort: độ bền cao, 55% lưới polyester - 45% polyamide ; đệm: cấu trúc chịu lực làm bằng lưới liên kết với một ô hở, bọt polyurethane mật độ thấp, được bọc bằng da hoặc vải.

CĂN CỨ:
Đế có đường kính 50 cm (phiên bản CƠ BẢN) hoặc 65 cm (phiên bản TIÊU CHUẨN hoặc CỘNG HÒA) có sẵn ở phiên bản polyamide hoặc nhôm. Bánh xe xoay tự hãm ø 65 được làm bằng cao su mềm hoặc cứng (màu đen cho đế polyamide, với đĩa trung tâm bằng nhôm cho đế nhôm). Cũng có sẵn với nắp.

QUÂN ĐỘI:
Cố định, bằng nylon;
2D có thể điều chỉnh (chiều cao và độ sâu cho CƠ BẢN và TIÊU CHUẨN), bằng nylon hoặc nhôm đánh bóng;
2D PLUS có thể điều chỉnh (chiều cao và chiều rộng cho PLUS), bằng nylon;
3D có thể điều chỉnh (chiều cao, chiều rộng và chiều sâu), bằng nylon hoặc nhôm đánh bóng;
4D có thể điều chỉnh (chiều cao, chiều rộng, chiều sâu và vòng quay), với hỗ trợ hình ống polupropylene cho phiên bản nylon và hỗ trợ nhôm cho phiên bản nhôm đánh bóng; đệm polyurethane mềm.

CƠ CHẾ VÀ ĐIỀU CHỈNH:
Syncro, cho phép góc giữa ghế và khóa êm ái ở 4 vị trí khác nhau;
Đồng bộ hóa với ghế thay đổi, cho phép góc giữa ghế và khóa êm ái ở 4 vị trí khác nhau, độ sâu ghế được điều chỉnh và điều chỉnh độ căng bên.

KẾT THÚC:
Bọc ghế: Vải mèo. BFGL, da, da thêm
Đế 5 sao: Nylon đen, nhôm đánh bóng
Khung: Thép mạ crom hoặc vecni đen

Hình dạng đối lập của tựa lưng là đặc điểm phân biệt của gia đình Easy-B . Đây là một gia đình hoàn chỉnh, giữ cho hình ảnh đặc trưng của nó rõ ràng, phạm vi từ phiên bản điều hành đến phiên bản khách truy cập thông qua giải pháp vận hành từ trung tâm khớp nối, nó phân nhánh thành hai cánh tay để giữ hình dạng cụ thể của tựa lưng về mặt vật lý và đồ họa. Hệ thống bọc độc đáo và sáng tạo làm cho dòng Easy-B trở thành biểu hiện của năng lực sản xuất cao nhất.

Phiên bản Plus đại diện cho viên ngọc của kỹ thuật trong đó một hệ thống khớp nối nhanh giữa ghế và cơ cấu cũng như giữa cơ cấu và tựa lưng làm cho đề xuất đặc biệt hấp dẫn trong trường hợp vận chuyển và lắp ráp tại chỗ tạo ra sự khác biệt.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về NHÓM ESTEL TIÊU CHUẨN EASY B

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại