Túi vải

Túi vải

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LILLA 2.0 bởi Artifort

Kiểu

Túi vải

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Patrick Norguet

Năm sản xuất
2006

Nhiều thương hiệu đồ nội thất bổ sung các phụ kiện nhỏ hơn vào danh mục đầu tư của họ để phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng. Tư duy thông minh. Chúng tôi cũng thích ý tưởng về một nhà cung cấp thương hiệu nhỏ và giá cả phải chăng,
có lẽ một trong những thứ đóng vai trò là phần giới thiệu ban đầu cho thương hiệu của chúng tôi. Chỉ có một yêu cầu chính: nó phải là một món đồ nội thất tuyệt vời!
Điều này giải thích tại sao chúng tôi cực kỳ yêu thích Lilla. Chiếc ghế đẩu nhỏ này tạo thêm màu sắc và sự thú vị cho ngôi nhà hoặc văn phòng không giống ai. Lilla cực kỳ thiết thực và có thể dễ dàng làm ghế phụ cho những vị khách bất ngờ ăn tối. Cần thêm ghế cho một cuộc họp hội nghị hoặc một phiên sáng tạo? Nhận một Lilla. Bạn muốn thêm gia vị cho phòng chờ hoặc khu vực lễ tân? Nhận một Lilla.
Lilla 2. 0 nổi bật với vẻ ngoài mới mẻ với nhiều loại vải được lựa chọn cẩn thận. Chúng tôi cũng đã thêm tay cầm và thiết kế hộp để tăng thêm sức mạnh cho chiếc ghế đẩu nhỏ này.

Xây dựng
Lilla 2. 0 bao gồm một khung thép xốp. Lilla 2. 0 có vải bọc được thiết kế mới, các đường may thẳng mới, một khóa kéo và một tay cầm bằng da tiện dụng có khắc chữ Artifort
logo và được gắn bằng một con vít inox xinh xắn.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại