Túi vải có lớp lót có thể tháo rời

Túi vải có lớp lót có thể tháo rời

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DIVANITAS | Pouf bởi Verzelloni

Bộ sưu tập

Divanitas

Kiểu

Túi vải có lớp lót có thể tháo rời

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Lievore Altherr Molina

Năm sản xuất
2015

Divanitas là sự tái tạo kiểu dáng mới của một mô hình được thiết kế bởi Alberto Lievore & Asociados và được tạo ra bởi Verzelloni vào năm 1996. Mô hình này giữ nguyên đường nét sáng tạo, đường nét và thiết yếu của phiên bản đầu tiên trong khi nó đã được sửa đổi về tỷ lệ và sự thoải mái của ghế và lưng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu nhà ở hiện tại. Chiều sâu giảm giúp Divanitas phù hợp với không gian và diện tích nhỏ. Phạm vi bao gồm ba kích thước khác nhau của ghế sofa, một chiếc ghế bành phiên bản thấp và một chiếc ghế bành phiên bản cao. hoàn toàn và có thể tháo rời dễ dàng. Theo lựa chọn, lớp bọc vải bọc có thể được phân phối theo hai kiểu hoàn thiện khác nhau: đường may đơn hoặc với “Punto Cavallo”). “Punto Cavallo” là một đường khâu trang trí có sẵn với 11 màu để bạn có thể kết hợp hài lòng với vải. Cần phải chọn vải trong số những loại được chỉ định là phù hợp cho lớp hoàn thiện này. Tùy chọn “Punto Cavallo” sẽ bị tính phí.
Khung: Khung bằng gỗ đặc và ván ép, căng bằng dây thun đan xen. Chân bằng nhôm đúc nguyên khối. Theo yêu cầu và có tính phí, hoàn thiện bằng gỗ sồi tự nhiên hoặc sồi đồng hoang.
Lớp đệm: Polyurethane và sợi polyester có tỷ trọng khác biệt không thể biến dạng; lớp phủ bên dưới bằng vải cotton kết hợp với sợi polyester.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên DIVANITAS | Pouf Verzelloni

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại