Ghế sofa nhỏ vải

Ghế sofa nhỏ vải

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

RIGA | Ghế sofa nhỏ của Ligne Roset

Bộ sưu tập

Riga

Kiểu

Ghế sofa nhỏ vải

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Eric Jourdan

Năm sản xuất
2017

Với chiếc ghế bành Riga, Eric Jourdan ngồi trên một mảnh nguyên mẫu, chiếc ghế bành Voltaire. Tuy nhiên, có thể thoải mái là vậy, chiếc ghế bành truyền thống này thường có không khí tĩnh, khá cứng. Thách thức của Eric Jourdan là làm mềm các đường nét của nó và hít thở sự sống và năng động vào chúng.
Bằng cách coi lớp vỏ bên ngoài như một tấm vải liệm, một lớp da sống bao bọc ghế và đệm lưng, Eric Jourdan mang đến một phiên bản trẻ hóa, nhẹ nhàng với những đường nét gợi cảm tự do.
Đường cong ôm sát của tay vịn đưa chúng gần gũi với cánh tay của người sử dụng trong một chuyển động đáng ngạc nhiên như đang chào đón. Độ dốc của lưng đảm bảo mức độ thoải mái vừa phải trong khi tạo động lực duyên dáng cho toàn bộ chi tiết.
Sự liên kết tương phản giữa độ dày yên tâm của ghế và độ nhẹ của đệm lưng và lớp vỏ tạo nên sức mạnh to lớn cho toàn bộ sản phẩm, gợi lên năng lượng của một chú mèo đang tập trung vào mùa xuân, vừa nhẹ nhàng vừa mạnh mẽ.
Ấn tượng về sự nhẹ nhàng được nhấn mạnh bởi sự thanh mảnh của chân kim loại màu đen mờ hoặc mạ crôm rực rỡ giúp nâng cao ghế ngồi Riga - ghế bành, trường kỷ và bệ để chân - khỏi mặt đất.
Tất cả chuyên môn của Ligne Roset đã được yêu cầu để đưa dự án này vào cuộc sống, đặc biệt là về độ tinh xảo và tính lưu động của các đường cong của vỏ bên ngoài của nó, một phép màu kỹ thuật nhỏ có thể thực hiện được nhờ cấu trúc kim loại được hàn cơ học phủ trong bọt polyurethane bơm vào .
Phiên bản vải: chân ghế có các đường nối đơn ở 4 góc.
Trang điểm - Phiên bản da: có 2 đường nối ở 2 góc đối diện và 1 đường chéo đối diện, nắp có thể tháo rời.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại