Ghế sofa nhỏ vải

Ghế sofa nhỏ vải

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MẮT | Ghế sofa nhỏ của HOOKL und STOOL

Bộ sưu tập

Con mắt

Kiểu

Ghế sofa nhỏ vải

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Aleksandar Ugresic

Năm sản xuất
2015

Các tính năng chính của ghế sofa hai chỗ ngồi này là các mặt hình cầu được nhấn mạnh làm bằng gỗ nguyên khối, có thể chơi được thêm bởi các bộ phận mở rộng hình elip ở vùng xương sống trên tựa lưng, tức là khu vực đầu gối của ghế giống với mắt, do đó là nguồn cảm hứng cho tên của ghế sofa hai chỗ ngồi.
Đồng thời, " Con mắt " mang lại kiểu dáng công thái học đặc biệt cho ghế sofa hai chỗ ngồi, vì phần bọc của ghế sofa tuân theo hình dạng của chúng. Các chân hơi hình nón được định vị kỹ lưỡng tạo thêm tính thẩm mỹ và hiệu ứng 3D. Các nút gỗ thủ công được đặt bất đối xứng với một sợi được nhấn mạnh bằng màu sắc khác, tạo nên một chi tiết trang nhã. Kích thước nhỏ, lý tưởng cho không gian sống nhỏ hơn, nhưng cũng thú vị để sử dụng thương mại. Đề xuất của chúng tôi về việc lựa chọn vật liệu như trong ảnh trên - khung gỗ óc chó Châu Âu và len loang lổ màu be nhạt.


Bộ sưu tập mắt bao gồm ghế bành, chỗ để chân, ghế sofa 2 hoặc 3 chỗ ngồi và ghế bành.
Đặc điểm chính của bộ sưu tập này nằm ở mặt hình cầu được nhấn mạnh của mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập, được làm từ gỗ nguyên khối, bổ sung thêm các phần mở rộng ở lưng hoặc ghế ngồi. Những phần này được làm từ các đoạn thắt nút của thân cây, nơi các vòng có dạng xoắn ốc và giống mắt người, do đó có tên gọi của toàn bộ bộ sưu tập.
Ngoài ra, 'mắt' mang lại tính công thái học đặc biệt cho mỗi bộ phận, vì bộ phận được bọc theo hình dạng của chúng. Tính thẩm mỹ bổ sung và hiệu ứng 3 D có thể được nhìn thấy ở các chân hơi hình nón tạo thành hình nón. Các nút gỗ không đối xứng, làm bằng tay có nhấn mạnh chỉ màu sắc khác nhau, tạo ra một chi tiết trang nhã trên các nút.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại