Ghế sofa nhỏ vải

Ghế sofa nhỏ vải

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MYRA 679 Bởi Et al.

Bộ sưu tập

Myra

Kiểu

Ghế sofa nhỏ vải

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Emilio Nanni

Năm sản xuất
2016
Mã sản phẩm
679

Sofa có mặt ngồi và lưng bọc nệm, khung thép, 4 chân.

Et al. Giới thiệu bộ sưu tập ghế bọc mới: Myra, được thiết kế bởi Emilio Nanni.
Tiếp nối tinh thần của công ty, dòng ghế bọc này minh chứng cho ý tưởng về sự thoải mái mà các sản phẩm của Et al. Đảm bảo.
Một chỗ ngồi với cách bố trí khối lượng đặc biệt hiện đại, phù hợp với thị hiếu quốc tế và chú ý đến tâm trạng thiết kế, Myra tự tin để tạo ra sự sang trọng yên tâm của nó cho bất kỳ môi trường nào.
' Đường cong là hình dạng cao siêu gợi nhớ mong muốn được bao bọc cũng như sự thoải mái được ngụ ý bởi ý tưởng của tổ tiên về sự tin tưởng, bảo vệ và nghỉ ngơi đại diện cho' Emilio Nanni
Đường cong là đặc điểm nổi bật của nó, cùng với sự chú ý đến từng chi tiết. Đường khâu tương phản và nhiều sự kết hợp có thể giữa màu sắc và chất liệu mang lại cho sản phẩm một tính linh hoạt mạnh mẽ. Myra, với vô số lựa chọn và phong cách kín đáo nhưng không kém phần mạnh mẽ, đáp ứng mọi yêu cầu cụ thể về việc bao gồm và chú ý đến sự thoải mái, khiến nó trở thành một ứng cử viên sáng giá để trở thành một người bán hàng dài thực sự.
Bộ sưu tập bao gồm tất cả các loại: ghế phụ, ghế bành, ghế đẩu cao và thấp, ghế salon, và nó có sẵn trong hai tùy chọn khung khác nhau: gỗ sồi hoặc thép.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại