Phòng ngủ thiếu niên bằng gỗ được trang bị

Phòng ngủ thiếu niên bằng gỗ được trang bị

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TEEN BOY bởi Caroti

Bộ sưu tập

Via Montenapoleone

Kiểu

Phòng ngủ thiếu niên bằng gỗ được trang bị

Nguyên vật liệu

Gỗ gụ

Khi đến lúc chuyển từ phòng ngủ trẻ em sang phòng dành cho thiếu niên, việc lựa chọn đồ nội thất phải phù hợp với phong cách, tính cách và sở thích của các con trai và con gái đang lớn của chúng ta. Mỗi lứa tuổi thanh thiếu niên đều khác nhau, vì vậy mỗi dự án phải là duy nhất. Tại sao các giải pháp cá nhân hóa và linh hoạt lại quan trọng đến vậy: toàn bộ bộ sưu tập đồ nội thất và phụ kiện, ngoài 6 lớp hoàn thiện tiêu chuẩn, có thể được cá nhân hóa bằng bất kỳ màu sơn mài nào được lựa chọn với lớp hoàn thiện mờ.
Như chúng ta có thể thấy trong bố cục này, tất cả những gì cần làm là hoàn thiện đồ nội thất và phụ kiện khác nhau để làm hài lòng cả những cậu bé đang lớn và những phụ nữ trẻ.


Caroti sắp xếp lại chủ đề hàng hải bằng một bộ trang phục mới đáng kinh ngạc: tâm trạng là chiết trung, đương đại, tinh tế, sang trọng, quốc tế nhưng về cơ bản là phong cách Ý.
Via Montenapoleone giới thiệu một thiết kế nhà tổng thể linh hoạt cho cả khu vực ban ngày và ban đêm, cũng phù hợp cho các dự án hợp đồng và tùy chỉnh, nhờ các hệ thống mô-đun cho tủ sách và tủ, cũng như giới thiệu cửa và phụ kiện trang trí nội thất.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên TEEN BOY Caroti

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại