Hộp truyền hình ngọn lửa

Hộp truyền hình ngọn lửa

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PURE FLAME TV BOX của Planika

Bộ sưu tập

Ngọn lửa tinh khiết

Kiểu

Hộp truyền hình ngọn lửa

Nguyên vật liệu

MDF

Thưởng thức chương trình truyền hình yêu thích của bạn mà không làm mất đi bầu không khí quyến rũ của lò sưởi. Pure Flame TV Box là một giải pháp hiện đại để sắp xếp các ngọn lửa tự nhiên ngay dưới TV của bạn. Kết cấu đã được thử nghiệm đảm bảo có thể đặt ngay cả những vật nhạy cảm với nhiệt lên trên TV Hộp. Sản phẩm này kết hợp các tính năng của lò sưởi cồn sinh học hiện đại và chức năng của tủ.
Pure Flame TV Box giới thiệu một cách hoàn toàn mới để tiếp nhiên liệu cho lò sưởi. Tất cả những gì bạn phải làm là lắp một thùng chứa nhiên liệu mới - không cần bơm thủ công, không bắn tung tóe. Lò sưởi sẽ tự động cung cấp nhiên liệu từ thùng chứa ẩn phía sau bên trái Bạn cũng có thể điều khiển ngọn lửa giống như TV của mình - bằng điều khiển từ xa mà không cần phải đứng dậy khỏi ghế dài.

Sản phẩm đặt tự do bằng cồn sinh học với 2 chiều cao ngọn lửa, các thanh gốm trang trí với 2 chiều cao ngọn lửa, được trang bị công nghệ đốt BEV và tùy chọn điều khiển từ xa. Có hai phiên bản với lưới (lưới bảo vệ màu đen ngăn tiếp cận ngọn lửa).
Công nghệ BEV được cấp bằng sáng chế
(Đốt hơi Ethanol)
Hoàn toàn di động
Không hút thuốc
Không mùi
Không tro
Tiếp nhiên liệu dễ dàng
Không gian lưu trữ bổ sung
Nhật ký gốm trang trí, hạt và sợi phát sáng
Chất liệu hoàn thiện: MDF hoặc Veneer sồi

Không bao gồm nhiên liệu.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên PURE FLAME TV BOX Planika

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại