Vòi bồn tắm đứng đặt sàn có tay sen

Vòi bồn tắm đứng đặt sàn có tay sen

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

AXOR CITTERIO E | Vòi bồn tắm đứng đặt sàn By Axor

Bộ sưu tập

Axor Citterio E

Kiểu

Vòi bồn tắm đứng đặt sàn có tay sen

Nguyên vật liệu

Đồng thau mạ crôm

Nhà thiết kế

Antonio Citterio

AXOR CITTERIO E | Vòi bồn tắm đứng đặt sàn có tay sen do Antonio Citterio thiết kế.

Sự hấp dẫn về thẩm mỹ, chức năng tinh xảo và tay nghề xuất sắc: với Axor Citterio E Philippe Grohe và kiến trúc sư / nhà thiết kế người Ý Antonio Citterio đã giới thiệu bộ sưu tập đồ đạc phòng tắm mới vào mùa thu năm 2014 toát lên vẻ sang trọng, chất lượng cao và đáng giá.
Các thiết bị Axor Citterio E được đặc trưng bởi sự tương phản cân bằng giữa các hình dạng mịn, đường nét sạch sẽ và bề mặt quý giá - các đặc điểm của sự sang trọng và chất lượng cao, tương ứng. tay cầm cần điều khiển hiện đại và thẳng đứng, hoặc trong bộ trộn 3 lỗ với tay cầm chéo cổ điển. Tất cả 37 sản phẩm tạo nên bộ sưu tập đều có vẻ ngoài hài hòa và hấp dẫn về mặt hình ảnh, bổ sung cho nhiều phong cách, từ tân nghệ thuật đến đô thị hiện đại. Các bác sĩ cho biết:
Dễ dàng kiểm soát âm lượng và nhiệt độ là một tính năng quan trọng của toàn bộ bộ sưu tập - từ chậu rửa đến bồn tắm và vòi sen. Trong hình dạng nguyên mẫu của chúng, các tay cầm khác nhau của các mô-đun điều nhiệt cho phép người dùng nắm bắt trực quan các chức năng của chúng: tay cầm chữ thập kiểm soát nước âm lượng và tay cầm điều chỉnh nhiệt hình trụ điều khiển nhiệt độ. Trong phòng tắm khách sạn, bộ chuyển đổi hai chiều cho biết rõ loại đầu vòi sen nào hiện đang được sử dụng. Ngoài ra, công nghệ Bộ điều nhiệt chọn lọc của Hansgrohe, thông qua một nút nhấn đơn giản và dễ sử dụng -Hiểu biểu tượng, cho phép điều khiển riêng biệt vòi sen ở tay, bên hông và trên cao. Trong bồn tắm, người dùng có thể chuyển từ vòi tắm sang vòi sen bằng tay bằng cách kéo một cần gạt có nhãn rõ ràng - ngay cả với xà phòng.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại