Bàn trang điểm đặt trên sàn có cửa

Bàn trang điểm đặt trên sàn có cửa

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PIANA | Bàn trang điểm đặt trên sàn của Antonio Lupi Design

Bộ sưu tập

Piana

Kiểu

Bàn trang điểm đặt trên sàn có cửa

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Nevio Tellatin

Đơn giản trong sự sang trọng của nó, tinh tế trong tính cần thiết, độc quyền và có thể tùy chỉnh nhờ nhiều khả năng kết hợp. Piana là một trong những bộ sưu tập thể hiện rõ nhất khả năng của antoniolupi trong việc làm cho mỗi dự án được thiết kế riêng, để tạo ra mỗi thành phần như thể nó là một bộ đồ phù hợp với kích thước, màu sắc và lớp hoàn thiện. Một hình ảnh mới mẻ và sạch sẽ ẩn chứa trí tuệ hiệu quả và chất lượng vật liệu đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện nghi ở mọi cấp độ. Ngày nay, bộ sưu tập Piana "chạm đất" vượt ra khỏi phạm vi treo các phiên bản luôn xác định đề xuất này và đặc trưng cho hình ảnh của nó.
Một sự tiến hóa mang đến một khía cạnh khác cho kiến trúc vi mô trong nước, xác định lại hệ thống phân cấp và các mối quan hệ chiều trong phòng tắm, phác thảo các khối đơn mô-đun mới có thể trang trí không gian mang lại cá tính và đặc điểm. Một sự tiến hóa mang đến một khía cạnh khác cho nội thất kiến trúc vi mô, xác định lại hệ thống phân cấp và các mối quan hệ chiều trong phòng tắm, phác thảo các khối đơn mô-đun mới có thể trang bị cho không gian cá tính và đặc điểm của nó. Một đề xuất giúp khuếch đại chức năng của các ổ đĩa, tăng hiệu quả dung lượng lưu trữ và hợp lý hóa không gian để chứa mọi thứ cần thiết cho các hoạt động hàng ngày trong khu vực phòng tắm.
Thiết kế cần thiết và được đo lường với khả năng vừa là bổ sung hoặc vừa là nhân vật chính. Để nâng cao hình dáng của các bộ sưu tập khác thông qua thiết kế "im lặng" và hiệu quả. Rational có thể tổng hợp Piana. Bộ sưu tập do Nevio Tellatin thiết kế đã phản hồi yêu cầu về "chuẩn mực" của công ty. Một sự đơn giản ngày càng có giá trị với một hình ảnh được biết đến. Một không gian xác định cho việc mở cửa và ngăn kéo.
Một bộ sưu tập đã tìm thấy vị trí của mình trên thị trường, nhấn mạnh rằng đằng sau một bộ sưu tập thiết kế có sự khôn ngoan mang tính xây dựng mà thường bị lãng quên. Tủ được làm bắt đầu từ một "lõi" nhiều lớp, và có thể được phủ bằng gỗ hoặc sơn phủ với nhiều loại khác nhau. lớp phủ. Một kỹ thuật xây dựng cho phép tạo ra nhiều sự kết hợp của cả hai lớp hoàn thiện, để phát triển hơn nữa theo cách xác định Piana là người phát ngôn cho nhà thiết kế được tạo ra trong DNA của công ty.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên PIANA | Bàn trang điểm đặt trên sàn Antonio Lupi Design

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại