Khay tắm bằng sứ hình chữ nhật phù hợp xả nước

Khay tắm bằng sứ hình chữ nhật phù hợp xả nước

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BƯỚC bởi Scarabeo Ceramiche

Kiểu

Khay tắm bằng sứ hình chữ nhật phù hợp xả nước

Nguyên vật liệu

Gốm sứ

STEP là một ý tưởng mới về khay tắm mang tính cách mạng trong loại hình này, có sức hấp dẫn trực quan tuyệt vời và phù hợp đáng ngưỡng mộ trong mọi bối cảnh với khả năng thích ứng vô hạn.

Được cấp bằng sáng chế bởi Scarabeo, STEP không phải là một khay tắm đơn giản mà là một bề mặt gốm, được làm thành một khối duy nhất với độ dày 28mm có thể được cắt theo kích thước trong quá trình lắp đặt và hoàn hảo để gắn với sàn nhà. Một giải pháp loại bỏ bất kỳ các vấn đề liên quan đến kích thước về diện tích bề mặt và độ dày, bởi vì nó có thể được lắp ở bất kỳ đâu một cách dễ dàng.

STEP được thiết kế với mục tiêu hướng tới sự bền vững về môi trường: gốm được sản xuất công nghiệp tái sử dụng tất cả các hỗn hợp và dư lượng từ quá trình sản xuất.

Kết quả là một loại vật liệu dẻo có khả năng chống chịu cực kỳ tốt với các mục đích sử dụng thường xuyên nhất và phù hợp với các điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Nó không thấm nước, có thể chịu tải lên đến 1000kg và có khả năng chống va đập, mài mòn và vết bẩn mà không bị ảnh hưởng bởi các cú sốc nhiệt và thời tiết bất lợi, hoàn toàn không trơn trượt và kết cấu bề mặt, có nhiều màu sắc khác nhau (Trắng, Đen, Xi măng,
Taupe và Brown), không bị thay đổi màu sắc do ánh sáng.

Một vật liệu hoàn hảo cho một khay tắm cứng và bền, lý tưởng cho bất kỳ loại phòng tắm dân dụng hoặc phòng tắm hợp đồng, cũng như sử dụng ngoài trời.

An toàn về mặt vệ sinh, STEP là biên giới mới nhất trong thế giới vòi hoa sen, là sự kết hợp giữa kỹ thuật thủ công và công nghiệp, thiên nhiên và sinh thái.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại