Khay tắm bằng thép tráng men hình chữ nhật phù hợp phẳng

Khay tắm bằng thép tráng men hình chữ nhật phù hợp phẳng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BETTEFLOOR SIDE | Khay tắm hình chữ nhật của Bette

Kiểu

Khay tắm bằng thép tráng men hình chữ nhật phù hợp phẳng

Nguyên vật liệu

Thép tráng men

Nhà thiết kế

Tesseraux + Đối tác

Năm sản xuất
2012

Sàn tắm BetteFloor Side tự hào với thiết kế ấn tượng mà không làm mất đi ánh đèn sân khấu. Lớp hoàn thiện không có lỗ rỗng đảm bảo vệ sinh tối ưu trong phòng tắm. Được tích hợp hoàn toàn vào sàn, thiết kế này mang lại sự thoải mái tối đa và là sự bổ sung hài hòa cho bất kỳ thiết kế phòng tắm nào. BetteFloor Side với ổ cắm bù đắp vào tường có nhiều kích thước và tùy chọn thiết kế, từ định dạng tiêu chuẩn nhỏ đến diện tích rộng rãi, rộng rãi cho cảm giác thoải mái khi tắm. Bộ sưu tập có sẵn với nhiều lựa chọn về màu sắc phòng tắm tiêu chuẩn và 22 màu mờ độc quyền. Có sẵn tùy chọn với BetteUpstand để kết nối không mối nối, không có silicone với tường.

Như với tất cả các sản phẩm cổ điển chính hãng, câu chuyện thành công của khu vực vòi hoa sen BETTE FLOOR từ sàn đến sàn dựa trên những đổi mới nổi bật cho BETTE FLOOR đã xác định lại sự thoải mái khi tắm. thuận tiện và thoải mái cho mọi người ở mọi thế hệ. Có thể nhìn thấy và cảm nhận được chất lượng của bề mặt thép / men. Đồng thời, các thế giới màu sắc khác nhau cũng cho phép tích hợp hoàn hảo khu vực tắm vào sàn - do đó mang lại phòng tắm sang trọng rộng rãi. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, BETTE FLOOR cung cấp sự an toàn và vệ sinh
trong phòng tắm vì tránh các bề mặt xốp và thô ráp như khu vực vòi hoa sen lát gạch.


Bạn có muốn vệ sinh và an toàn không giới hạn trong phòng tắm? . Sau đó, bạn nên tránh các nguồn tiềm năng của mối nguy hiểm ngay từ đầu Rough và khớp xốp tại các khu vực tắm lát gạch là những điểm yếu để tấn công để sinh sản và nước thâm nhập Bette SÀN là khác nhau:. Diện tích thép / men tắm bao gồm các phần nhạy cảm tắm . như một gạch lớn cùng lúc đó, các vật liệu vô cơ không cung cấp bất kỳ mặt đất chăn nuôi cho vi khuẩn và vi trùng Dirt không thể đạt được mua trên bề mặt Bette GLAZE® thậm chí và mạnh mẽ -. nó có thể chỉ cần làm sạch bằng một miếng vải ẩm .
Những ưu điểm về vệ sinh của SÀN BETTE so với khu vực tắm lát gạch đã được cơ quan kiểm định, TÜV Rheinland , kiểm tra và xác nhận.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên BETTEFLOOR SIDE | Khay tắm hình chữ nhật Bette

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại