Khay tắm Pietrablu ™ hình chữ nhật lắp phẳng

Khay tắm Pietrablu ™ hình chữ nhật lắp phẳng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TỐT | Khay tắm của ARBLU

Bộ sưu tập

Tốt

Kiểu

Khay tắm Pietrablu ™ hình chữ nhật lắp phẳng

Nguyên vật liệu

Pietrablu ™

Nét đặc trưng:
›Vỏ ống thoát nước bằng thép không gỉ
›Khay tắm có thể được đặt hàng theo kích thước tùy chỉnh hoặc có thể được cắt khi lắp đặt bằng máy mài


Chà , đá chẻ vượt thời gian trở nên sống động trở lại nhờ một vật liệu mới sáng tạo.

Pietrablu là một vật liệu hấp dẫn, linh hoạt và bền bỉ, tạo ra nhiều giải pháp cá nhân hóa cho toàn bộ phòng tắm. Sự kết hợp nguyên bản của thiên nhiên và công nghệ thành những kết cấu khác nhau nhưng dễ kết hợp, phù hợp hài hòa mọi không gian và đáp ứng mọi phong cách và mong muốn.
Pietrablu là vật liệu tự nhiên được cấu tạo bởi khoáng chất và nhựa, rắn và đồng thời có độ dẻo, cho phép cắt và tạo hình theo ý thích của một người, cũng như trong quá trình lắp đặt.
Kích thước của khay tắm có chiều cao là 3 cm, chiều sâu có sẵn trong bốn kích thước 70 - 80 - 90 - 100 cm, trong khi chiều dài có thể thay đổi từ tối thiểu 90 cm đến tối đa 200 cm, xem xét hình vuông và hình chữ nhật. các phiên bản.
Khay tắm có lợi thế lớn là phù hợp với kích thước phòng tắm của bạn. Việc cắt tùy chỉnh có thể được thực hiện trong quá trình lắp đặt hoặc bằng cách chỉ định kích thước khi được đặt hàng mà không phải trả thêm chi phí.
Điểm cắt của khay tắm có thể được phục hồi như ban đầu với quy trình được thực hiện tại nhà máy Arblu. Các vết cắt đặc biệt cho phép khay tắm thích ứng ngay cả trong những không gian khó khăn, chẳng hạn như có cột nhô ra.
Khay tắm cung cấp khả năng áp dụng một cạnh có chứa, được làm bằng vật liệu tương tự của khay tắm, cũng có thể được đặt ở một mặt và có chiều dài mong muốn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên WELL | Khay tắm ARBLU

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại