Khay tắm phù hợp xả

Khay tắm phù hợp xả

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

T-STONE By EVER Life Design

Bộ sưu tập

T-STONE

Kiểu

Khay tắm phù hợp xả

Hoàn thiện có sẵn:
Pizzarra
Một lớp hoàn thiện sẽ mang lại sức sống cho phòng tắm của bạn, biến nó trở thành một môi trường tự nhiên như đá Pizzarra.
Sintetic
Kết thúc mịn hơn, hiệu ứng của sự tối giản cực kỳ nhưng rất dễ chịu khi chạm vào.

Loạt khay tắm mới T-STONE giới thiệu dòng sản phẩm hiện đại có thể điều chỉnh phù hợp với mọi vị trí nhờ nhiều kích cỡ và khả năng tùy chỉnh và hoàn thiện có thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất.
Nó cũng cung cấp nhiều màu sắc phù hợp với phòng tắm và phong cách cá nhân của bạn.
Chúng được làm bằng vật liệu công nghệ cao, bao gồm đá cẩm thạch được kết hợp bởi một ma trận nhựa thông qua quá trình trùng hợp hóa học, đảm bảo sự thoải mái và an toàn tối đa nhờ các đặc tính chống trượt và chống vi khuẩn của chúng, làm cho nó phù hợp cho cả lắp đặt dân cư trong cộng đồng nơi ở như khách sạn, phòng tập thể dục, bể bơi trong nhà hoặc ngoài trời.

Tấm bên T-Stone
Các tấm bên có sẵn cùng một lớp hoàn thiện và màu sắc của khay tắm, một giải pháp hữu ích nếu bạn đang thay thế bồn tắm bằng khay tắm bằng cách che các mặt trước đó đã chiếm giữ bồn tắm. Các tấm được phân phối đã được cắt theo kích thước mong muốn, đơn giản hóa hoạt động lắp ráp và do đó có được kết quả thẩm mỹ và chức năng tốt nhất.
Kích thước bảng bên:
60 x 90 - 110 - 130 - 150 - 170 - 190 cm

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại