Khay tắm phù hợp xả

Khay tắm phù hợp xả

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CẤP ĐỘ | Khay tắm của Revestech

Bộ sưu tập

Cấp độ

Kiểu

Khay tắm phù hợp xả

Tấm sàn đúc sẵn không thể nhìn thấy được vì nó được bao phủ bởi lớp sàn đã chọn. Tính thẩm mỹ cuối cùng là sàn tắm hoàn toàn bằng phẳng và ngang bằng với phần còn lại của phòng tắm.
- Các mái dốc của vòi hoa sen được ẩn dưới sàn nhà, tiếp nhận nước lọc qua các khớp nối, cuối cùng thoát ra ngoài qua cống thoát nước.
Nó bao gồm một ống xả xi phông nằm ngang, nằm ở trung tâm của tấm và có thể đặt ở vị trí 360 °. Hệ thống vòi sen tích hợp sáng tạo thích ứng với mọi phong cách.
- Không bị cản trở. Nơi vòi sen được tích hợp vào phòng tắm và phòng tắm vào vòi sen, tạo thành một tổng thể. Một không gian đồng nhất, rộng rãi và dễ tiếp cận mà không có sự ngăn cách, trung thành với thiết kế tiện dụng và trang nhã.
- Trong trường hợp không có bậc và dốc. Để tự do di chuyển là vòi hoa sen hoàn toàn phẳng, ngang với phần còn lại của phòng tắm. Hoàn hảo cho người khuyết tật. Lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm cảm giác tự do, mang đến một vòi hoa sen tích hợp thực sự. Nơi trải nghiệm sự sang trọng của sự thoải mái tuyệt đối mỗi ngày.
- Khay tắm giật cấp, ngoài việc có bề mặt tự làm sạch với xử lý vệ sinh kháng khuẩn và diệt nấm, còn có hệ thống định hình để dễ dàng nâng cao sàn, do đó cho phép tiếp cận với bên trong của tấm và thoát ra xi phông.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LEVEL | Khay tắm Revestech

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại