Giường gấp

Giường gấp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TIRAMOLLA - CONFIGURATION 358 Bởi TUMIDEI

Bộ sưu tập

Tiramolla

Kiểu

Giường gấp

Sáng tác đến vô tận mà không có giới hạn, đây là cơ sở triết lý của chúng tôi cho dự án TIRAMOLLA . Thông qua cấu trúc ống và khuôn nhôm, tất cả không gian tuyệt vời của bạn gắn kết như một trò chơi, giải phóng trí tưởng tượng với việc sử dụng 32 màu, 5 melamine, 10 màu bằng kim loại và 6 màu methacrylate, cấu tạo tủ quần áo dưới giường, giường trên tủ quần áo, văn phòng dưới giường hoặc trên tủ quần áo. Bạn có thể vui vẻ trang trí với đồ nội thất cá nhân hóa độc đáo và các bức tường trong không gian của bạn thông qua ứng dụng các “nhãn dán” tự dính màu trắng, bạc, đỏ, xanh với hình dạng độc đáo và dễ chịu.

Một dự án cập nhật với thời gian và bắt kịp với những bạn trẻ năng động ngày nay, với mong muốn khám phá, mới lạ và tò mò muốn đi du lịch để gặp gỡ những người mới và khám phá các nền văn hóa khác nhau. Bộ sưu tập được đặc trưng bởi các sáng tác tự do, cá nhân hóa, sáng tạo, phù hợp phù hợp với nhu cầu của mọi lứa tuổi.

Vì vậy, tưởng tượng được buông lỏng, giường trên tủ, giường kéo, tủ dưới giường, cửa và tường của tủ sách được trang trí bằng vải và in kỹ thuật số, vật liệu và màu sắc có thể tạo ra một ngôi nhà với nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển đến tồi tàn , hiện đại và đương đại. Một sự pha trộn của bầu không khí được tạo ra để mang đến màu sắc, hương vị và cảm giác tự do bất tận cho giới trẻ ngày nay.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về TIRAMOLLA - CONFIGURATION 358 TUMIDEI

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại