Bồn tắm đứng

Bồn tắm đứng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TULIP | Bồn tắm của AZZURRAnitiari

Bộ sưu tập

Hoa tulip

Kiểu

Bồn tắm đứng

Nguyên vật liệu

Gốm sứ

Nhà thiết kế

Angeletti Ruzza Design

Bộ sưu tập đồ dùng phòng tắm Tulip được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế Scandinavian đơn giản và thiết yếu, dựa trên sự kết hợp của sự Trang nhã, hình khối hữu cơ và tính thực tế.
Những đường nét duyên dáng và những đường nối rõ ràng, nâng cao tính biểu cảm của vật liệu gốm. Sự tinh tế kết hợp với sự vững chắc: sự pha trộn giữa sự gợi cảm với độ chính xác của thiết kế Bắc Âu, tạo nên “tính thực tế ngọt ngào”.
Gợi cảm, xúc giác, cảm giác hào phóng và hiếu khách, nữ tính, dịu dàng, hòa bình, nhẹ nhàng, khả năng chịu đựng thử thách của thời gian vượt qua bất kỳ xu hướng nào: đây là những khái niệm chính đã truyền cảm hứng và thúc đẩy quá trình thiết kế.
Bộ sưu tập bao gồm bốn loại chậu rửa với nhiều định dạng khác nhau: treo tường, đặt trên bàn và bán chìm, đặt trên bệ hoặc bán bệ và đặt tự do.
Chậu rửa được làm đơn lẻ; Về mặt kỹ thuật, nó là một sản phẩm rất khó sản xuất và là sự thể hiện hiệu quả chuyên môn của công ty.
Chậu rửa có bệ được thiết kế đặc trưng bởi chất liệu gỗ, thu hút mọi giác quan và gợi lên vẻ đẹp của thiên nhiên. Một sự lựa chọn hoàn toàn bằng gốm cũng đã được lên kế hoạch.
Chậu rửa độc lập có thể đặt trên mặt quầy, hoặc trên bệ sứ hoặc gỗ.
Phạm vi hoàn chỉnh với một nhà vệ sinh treo tường và sàn và bồn rửa vệ sinh, một nhà vệ sinh một khối và hai bồn tắm.
Tulip cũng là một phần của dự án Tiết kiệm nước tập trung sự chú ý vào cuộc khủng hoảng nước. Do nhạy cảm với những vấn đề này, AZZURRA đã thực hiện các bước để xả 3 lít nước trong nhà vệ sinh treo tường và sàn Tulip. có thể nhờ vào hệ thống kết hợp của WC và bể chứa được cấp bằng sáng chế và chứng nhận bởi Azzurra.

Tulip One

Bộ sưu tập đồ dùng phòng tắm TULIP có hai mẫu nhà vệ sinh và chậu vệ sinh treo trên sàn và treo tường; nó biến đổi thành một bộ thiết bị vệ sinh hoàn chỉnh, cung cấp các giải pháp linh hoạt và thích ứng phù hợp với bất kỳ loại khu vực sống nào.
Các đường nối sạch sẽ và mềm mại giúp nâng cao chất liệu gốm. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn mẫu mực về mặt kỹ thuật và thực tiễn, với các tính năng kỹ thuật và thẩm mỹ như bề mặt tráng men chất lượng cao, nhẵn và bền.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại