Bồn tắm Ceramilux® đặt sàn

Bồn tắm Ceramilux® đặt sàn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ĐẢO CÂU CÁ | Bồn tắm của Boffi

Bộ sưu tập

Đảo ngư phủ

Kiểu

Bồn tắm Ceramilux® đặt sàn

Nguyên vật liệu

Ceramilux®

Nhà thiết kế

Piero Lissoni

Năm sản xuất
2015

FISHER ISLAND - Bồn tắm hình bầu dục ở Ceramilux®. Hình dạng bồn vừa vặn và các cạnh mỏng tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái.
TÍNH NĂNG KỸ THUẬT
Bồn tắm đúc bằng Ceramilux®, trắng mờ hoặc trắng + xám Soft Touch.

Đảo Fisher, một hòn đảo tư nhân ngoài khơi bờ biển Miami Beach được biết đến với bầu không khí tươi tốt, thanh bình là nguồn cảm hứng đằng sau chiếc bồn tắm mới nhất của Boffi, ra mắt trong Tuần lễ thiết kế Milan tháng 4 năm 2015. Khu nghỉ dưỡng và cộng đồng dân cư độc quyền này hướng đến khách hàng đã quen với sang trọng, và bồn tắm được thiết kế trang nhã cũng không ngoại lệ.
Cơ sở kinh doanh đầu tiên của U. S. có bồn tắm cao cấp là sự phát triển mới nhất của Đảo Fisher, bắt đầu với Palazzo Del Sol, khu bảo tồn "dây nhung" cho làn sóng tiếp theo của những người sở hữu Đảo Fisher và là công trình mới đầu tiên trên hòn đảo nổi tiếng trong bảy năm.
Piero Lissoni, giám đốc nghệ thuật và nhà thiết kế của Boffi, lấy cảm hứng từ cảm giác độc quyền của Đảo Fisher, đã tạo mô hình chiếc bồn tắm cùng tên để tôn vinh sự sang trọng cổ điển và sự nhạy cảm hiện đại.
Bồn tắm Fisher Island Boffi sẽ có sẵn để mua tại các Phòng trưng bày Boffi trên toàn thế giới vào năm 2015 cho những ai muốn mô phỏng phong cách sống sẽ được tận hưởng tại 47 dinh thự của Palazzo Del Sol, những người có chủ sở hữu sẽ là người đầu tiên thưởng thức bồn tắm mới.
Sự phát triển sang trọng theo phong cách boutique, được thiết kế để biến phương pháp tiếp cận thông thường “từ ngoài vào trong”, không chỉ đảm bảo sự tinh tế bóng bẩy của không gian nội thất mà còn nhằm phản ánh những chi tiết đó trong khung cảnh bên ngoài với khuôn viên tươi tốt và tầm nhìn không bị cản trở ra Đại Tây Dương , Bãi biển Nam, Vịnh Biscayne và Trung tâm thành phố Miami, Palazzo Del Sol mang đến một phong cách sống đặc quyền vô song cho giới thượng lưu toàn cầu, những người chọn Miami trở thành một trong những ngôi nhà của họ.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại